Bắt nghi phạm cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi trong khuôn viên Đại sứ quán Mỹ


Thứ 6, 07/02/2020 | 07:45


Gã yêu râu xanh dụ dỗ cô bé tới nhà và hãm hiếp nạn nhân tại đó sau khi thấy em đang chơi bên ngoài khu nhân viên của Đại sứ quán.

Gã yêu râu xanh đã dụ dỗ cô bé tới nhà và hãm hiếp nạn nhân tại đó sau khi thấy em đang chơi bên ngoài khu nhân viên của Đại sứ quán.

Đại sứ quán Mỹ tại Ấn Độ. Ảnh: Getty

Bé gái 5 tuổi đang chơi bên ngoài khu nhân viên của đại sứ quán trước khi "bị một người hàng xóm dụ dỗ và cưỡng hiếp", Eish Singhal, Phó sở trưởng Sở Cảnh sát Delhi cho biết ngày 6/2. 

Nạn nhân đã giúp cảnh sát xác định được nam nghi phạm 25 tuổi. Đối tượng này lập tức bị bắt và bị buộc tội cưỡng hiếp.

"Bé có thể nhận diện hắn ta và không còn gì nghi ngờ về điều này", ông Singhal nói. Hiện nghi phạm đang bị giam.

Cả nghi phạm và nạn nhân đều đang sống tại khu nhà ở dành cho đội ngũ nhân viên người địa phương của sứ quán.

Cảnh sát Ấn Độ cho hay, cha của nạn nhân được thuê làm bảo vệ cho trụ sở đại sứ quán và sống ở đó. Kẻ bị buộc tội hiếp dâm cũng sống bên trong khuôn viên khu liên hợp, vì cha của nghi phạm làm việc cho Đại sứ quán Mỹ. 

Cảnh sát cho biết nghi phạm đã lợi dụng mối quan hệ thân quen với gia đình nạn nhân để tiếp cận bé gái.

Cụ thể, khi đang chơi trước cửa phòng, nạn nhân đã được nghi phạm mời sang nhà chơi điện thoại di động. Tại đây, nghi phạm thực hiện hành vi đồi bại.

Gia đình nạn nhân báo cáo sự việc với cảnh sát ngay sau khi nạn nhân tiết lộ rằng bé bị đau vùng kín.

Nghi phạm tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi bị cảnh sát ập vào bắt giữ. Nghi phạm không nghĩ rằng bé gái sẽ báo với cha mẹ, và vụ việc sẽ đến tai cảnh sát.

Vụ việc đã khiến nhân viên đại sứ quán vô cùng sốc. Một phát ngôn viên của Đại sứ quán Mỹ nói rằng "chúng tôi đã cô vùng phẫn nộ trước hành vi sai trái bị cáo buộc".

Nếu bị kết án nghi phạm có thể sẽ phải đối mặt với án tử hình chiếu theo luật mới nghiêm khắc được Ấn Độ thông qua năm 2018 sau một loạt các vụ tấn công tình dục.

Khoảng 100 vụ tấn công tình dục được trình báo cho cảnh sát ở Ấn Độ mỗi ngày, theo Cục Hồ sơ tội phạm quốc gia (NCRB), trong năm 2017. Hơn 32.000 vụ hãm hiếp đã được báo cáo trên cả nước. Các chuyên gia cho biết con số thực sự có khả năng cao hơn nhiều.

Mộc Miên (Theo The Guardian) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-cuong-hiep-be-gai-5-tuoi-trong-khuon-vien-dai-su-quan-my-a310691.html