+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ mối quan hệ giữa cựu Tổng thống Trump và con rể Jared Kushner sau khi rời Nhà Trắng

    ĐS&PL Vốn là một trong những cố vấn thân thiết của cựu Tổng thống Donald Trump thời còn tại vị song mối quan hệ giữa Jared Kushner và bố vợ sau khi rời nhiệm sở có còn tốt đẹp?

    Vốn là một trong những cố vấn thân thiết của cựu Tổng thống Donald Trump thời còn tại vị song mối quan hệ giữa Jared Kushner và bố vợ sau khi rời nhiệm sở có còn tốt đẹp?

    Hãng tin CNN cho biết trong những ngày qua, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và con rể Jared Kushner, chồng ái nữ Ivanka Trump, đã không còn thân thiết như thời còn ở Nhà Trắng. Theo đó, anh Kushner được cho là đã vắng mặt trong cuộc họp cấp cao hồi tuần trước của cựu tổng thống Mỹ trước ngày ông "tái xuất" chính trường tại Hội nghị Hành động chính trị đảng Bảo thủ (CPAC).

    Cựu Tổng thống Donald Trump và con rể Jared Kushner. Ảnh: Getty

    Được biết, thời còn là cố vấn cấp cao Nhà Trắng, anh Jared Kushner và vợ Ivanka Trump góp mặt trong hầu hết các cuộc họp của cựu tổng thống, tham gia vào phần lớn những quyết định quan trọng ông đã đưa ra suốt 4 năm tại vị. 

    Khi ấy, ông John Bolton, cựu cố vấn an ninh Nhà Trắng, đã gọi Jared Kushner là một đồng minh quyền lực nhất bên cạnh cựu Tổng thống Donald Trump. 

    Bởi vậy, việc anh không được mời tới tham dự cuộc họp cấp cao của ông Trump thời kỳ hậu Nhà Trắng đã trở thành một điều bất thường và khiến dư luận chú ý. Hai nguồn tin giấu tên tiết lộ quan hệ giữa cựu tổng thống và con rể trong những ngày qua đã có nhiều rạn nứt. 

    Tuy nhiên, một người khác thân thiết với anh Jared Kushner lại phủ nhận thông tin trên, nói rằng giữa ông Trump và con rể không hề có vấn đề hay mâu thuẫn, họ thậm chí còn mới gặp nhau cách đây vài ngày.

    Người này cho biết anh Kushner chỉ đang tìm kiếm một khởi đầu mới. Trong khi đó, một người khác tiết lộ: "Hiện nay, anh ấy mới rời khỏi chính trường. Đây là sự thay đổi đột ngột nhất anh ấy từng trải qua. Anh ta đã dành 4 năm trời làm việc bên cạnh tổng thống. Anh ấy thật sự sống với công việc này".

    Được biết, hiện nay Jared Kushner và vợ đã chuyển tới nơi ở mới tại Miami. Hai vợ chồng ái nữ cựu Tổng thống Trump hiện đang tận hưởng cuộc sống hiện tại và chưa tiết lộ dự tính tương lai.

    Minh Hạnh(Theo Bussiness Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-moi-quan-he-giua-cuu-tong-thong-trump-va-con-re-jared-kushner-sau-khi-roi-nha-trang-a358319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan