Bị bỏ quên trên xe buýt của nhà trường, bé trai 2 tuổi tử vong thương tâm


Thứ 3, 18/08/2020 | 07:33


Cùng sự kiện

Nong Kongbin bị bỏ quên trên xe buýt đưa đón học sinh của trường qua đời sau 4 ngày nằm hôn mê trong bệnh viện.

Nong Kongbin bị bỏ quên trên xe buýt đưa đón học sinh của trường qua đời sau 4 ngày nằm hôn mê trong bệnh viện.

Nong Kongbin năm nay 2 tuổi. Vụ việc đáng tiếc xảy ra khi em đang được đưa tới nhà trẻ. Theo thông tin ghi nhận, cậu bé đã bị nhốt trên xe buýt đưa đón học sinh của một nhà trẻ ở miền Nam Thái Lan suốt 6 tiếng đồng hồ, từ 7h30 sáng đến khoảng 1h30 chiều.

Đến giờ ăn trưa, chị Suwapat Yodmanee, 26 tuổi, mẹ của Nong Kongbin xem những bức ảnh mà cô giáo gửi cho nhưng không nhìn thấy con trai trong đó. Vì thế, chị gọi điện tới nhà trẻ để kiểm tra, đồng thời tới nhà trẻ ngay sau đó nhưng con trai chị đã được đưa tới bệnh viện.

Cậu bé Kong Nongbin cùng ba mẹ của mình. 

Cậu bé được tìm thấy trong tình trạng nằm bất tỉnh ở ghế sau trên chiếc xe, sau đó nhanh chóng được đưa vào viện, nhưng không may đã qua đời 4 ngày sau đó. Cái chết của Nong Kongbin được xác nhận bởi bệnh viện Maharaj Nakhon Si Thammarat vào tối thứ 7 vừa qua (15/8), nguyên nhân là do suy đa tạng.

Bác sĩ Songkiat Lektrakoon cho hay: “Sau 4 ngày Nong Kongbin rơi vào tình trạng hôn mê, chúng tôi buộc phải thông báo với gia đình cậu bé để mọi người chuẩn bị tâm lý. Chúng tôi sau đó đã rút máy thở của cậu bé vì gia đình Kongbin quyết định để bé ra đi”.

Cậu bé đang yêu ra đi sau 4 ngày nằm mê man trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện.

Người quản lý nhà trẻ Sunistha Phookwanish cho biết rằng vào hôm đó (11/8), nhân viên của nhà trẻ này chịu trách nhiệm trông chừng 17 học sinh trên xe.

Về phía tài xế lái xe, anh ta nói rằng vào buổi sáng hôm đó, anh ta đang cố gắng đưa những đứa trẻ ra khỏi xe thật nhanh để tránh bão, và không chú ý rằng vẫn còn một bé trai bị bỏ lại phía trong.

Vụ việc hiện đang được tiến hành điều tra.

Sau cái chết thương tâm của Kong Nongbin, nhà trẻ đã gửi tới gia đình bé 10.000 baht nhằm bồi thường và an ủi gia đình trước mất mát to lớn này. Tuy nhiên, thiếu úy Sonthichai Arwattanakulthep, trưởng cơ quan công an địa phương cho hay tài xế lái xe và giáo viên sẽ phải chịu trách nhiệm cho vụ việc đau lòng này.

“Những người chịu trách nhiệm quan sát và chăm sóc những đứa trẻ trên xe đưa đón của trường phải chịu trách nhiệm vì sự bất cẩn của mình. Chúng tôi hiện đang điều tra về vấn đề này,” ông nói.

Đinh Kim (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bo-quen-tren-xe-buyt-cua-nha-truong-be-trai-2-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a335395.html