Bi kịch của người đàn ông 51 tuổi từ chiếc bánh cá nóng được mời nếm thử ở đám cưới


Thứ 7, 12/10/2019 | 01:30


Cùng sự kiện

Một cư dân thị trấn Chorley ở Lancashire (Anh) bị chiếc bánh cá nóng làm bỏng cổ họng và tắc thở vì phù nề thanh quản.

Một cư dân thị trấn Chorley ở Lancashire (Anh) bị chiếc bánh cá nóng làm bỏng cổ họng và tắc thở vì phù nề thanh quản. 

Ông Darren Hickey Ảnh: Facebook

Theo thông tin của tờ Daily Star, ông Darren Hickey, 51 tuổi, đến dự đám cưới và chuẩn bị ra về thì được mời thử chiếc bánh cá do một trong các đầu bếp của bữa tiệc phục vụ. Chiếc bánh nóng đã làm bỏng cổ họng của người đàn ông này, vài giờ sau đó thanh quản của ông bị phù nề và trở nên khó thở.

Ông Hickey nói với người bạn là ông Neil Parkinson về cổ họng bị đau của mình, rồi sau đó tới bác sĩ để khám. Bác sĩ đã kê thuốc paracetamol và cho bệnh nhân về nhà với khuyến cáo quay trở lại nếu thấy các cơn đau tăng lên.

Người đàn ông về tới nhà và lên phòng của mình để nghỉ ngơi. Tuy nhiên một lúc sau, ông Parkinson nghe thấy tiếng kêu lớn phát ra từ phòng của ông Hickey. Ông vội chạy nhanh lên lầu và nhìn thấy Hickey đang ho và có dấu hiệu khó thở. Khi ông Hickey ngã vật ra sàn nhà, ông Parkinson vội vàng gọi xe cấp cứu.

Các bác sĩ cấp cứu có mặt đã thực hiện sơ cứu cho ông Hickey ngay tại chỗ, sau đó đưa ông tới bệnh viện. Ngày hôm sau các bác sĩ thông báo bệnh nhân đã tử vong.

Chuyên gia giải phẫu bệnh học Patrick Waugh tuyên bố rằng trường hợp xảy ra với ông Darren Hickey rất hãn hữu. Bệnh nhân đã bị bỏng cổ họng do đồ ăn nóng, khiến phù nề, sau đó cảm thấy khó thở và khó nuốt. Chuyên gia Waugh nhấn mạnh rằng những trường hợp tương tự xảy ra khi người ta bị bỏng đường hô hấp do hít phải khí nóng trong lúc hoả hoạn.

Trước đó, một bé gái 9 tuổi ở Anh đã tử vong sau khi ăn một chiếc kem. Nguyên nhân là do dị ứng các sản phẩm từ sữa và lạc.

Nam Hiếu (Theo Lenta)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-cua-nguoi-dan-ong-51-tuoi-tu-chiec-banh-ca-nong-duoc-moi-nem-thu-o-dam-cuoi-a296596.html