Bị vợ gọi điện thoại liên tục, Chủ tịch Uỷ ban châu Âu phải dừng họp báo


Thứ 4, 27/02/2019 | 03:39


Cùng sự kiện

Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker đã khiến mọi người bật cười khi trả lời điện thoại của vợ giữa một cuộc họp báo ở Ai Cập.

Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker đã khiến mọi người bật cười khi trả lời điện thoại của vợ giữa một cuộc họp báo ở Ai Cập.

Ông Jean-Claude Juncker bị buộc phải nghe điện thoại khi đang họp báo. Ảnh: Twitter

Khi ông Juncker đang phát biểu tại cuộc họp báo của Liên minh EU - Ả Rập ở Ai Cập, điện thoại của ông bất ngờ đổ chuông. Ông đã phải xin lỗi các khán giả ngồi trong hội trường, cho tay vào túi để tắt nhạc chuông. Tuy nhiên, điện thoại của ông vẫn không ngừng đổ chuông sau đó.  Tới lần thứ 3, ông buộc phải dừng bải phát biểu và nói rằng: "Tôi sẽ ngừng ở đây vì điện thoại của tôi đang rung. Tôi xin lỗi".

Sau khi nhận cuộc gọi và trả lời ngắn gọn rồi cúp máy, ông Juncker khiến cả khán phòng bật cười khi thú nhận: "Nghi phạm như thường lệ, vợ tôi. Tôi phải tạm dừng vì bà ấy sẽ không chịu dừng gọi điện thoại”. Ông đã tiếp tục bài phát biểu của mình bất chấp sự cố làm gián đoạn.

Đây không phải lần đầu tiên Chủ tịch Ủy ban châu Âu gặp phải sự cố này. Vài năm trước, vị quan chức này cũng từng quên không để chế độ im lặng cho điện thoại khi bước vào một buổi họp báo.

Hội nghị liên đoàn EU-Ả Rập đầu tiên được tổ chức tại thành phố Sharm El-Sheikh nhằm tăng cường mối quan hệ đối tác của các khu vực đối với những thách thức chung như khủng bố và di cư. Hội nghị tiếp theo dự kiến ​​sẽ diễn ra tại Brussels vào năm 2022.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo RT)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-vo-goi-dien-thoai-lien-tuc-chu-tich-uy-ban-chau-au-phai-dung-hop-bao-a264485.html