Biến mất suốt 8 năm, chú chó bất ngờ trở về đúng đêm giao thừa làm gia đình chủ vỡ òa hạnh phúc


Thứ 3, 05/01/2021 | 02:26


Cùng sự kiện

Ngay trước khoảnh khắc sắp bước sang năm mới 2021, gia đình chị Magdalena Klubczuk đã nhận được món quà năm mới đầy xúc động khi được đoàn tụ với chú chó cưng mất tích.

Ngay trước khoảnh khắc sắp bước sang năm mới 2021, gia đình chị Magdalena Klubczuk đã nhận được món quà năm mới đầy xúc động khi được đoàn tụ với chú chó cưng tưởng đã chết.

Vào năm 2013, chú chó Shih Txu Roxy của chị Magdalena Klubczuk (35 tuổi) bất ngờ mất tích trong lúc chị đi làm, còn Roxy ở nhà cùng con trai và em trai của người phụ nữ. Tới khi chị đi làm về, cả gia đình mới tá hỏa phát hiện Roxy đã biếm mất. Được biết, chú chó được nhìn thấy lần cuối khi đang ở trong khu vườn của gia đình ở Connah’s Quay, North Wales.

Suốt nhiều tuần sau đó, chị Magdalena không ngừng tìm kiếm Roxy nhưng chú chó vẫn “bặt vô âm tín”. Sau một thời gian dài tìm khắp mọi nơi, chị Magdalena đành từ bỏ hy vọng và cho rằng chú chó cưng 3 tuổi của mình đẫ chết hoặc bị trộm mất.

Vậy nhưng, vào khoảng 23h ngày cuối cùng của năm 2020, Roxy (hiện đã 10 tuổi) được nhìn thấy đang lang thang trên các con hố ở Buckley. Chú chó sau đó đã được những người tốt bụng đưa tới trung tâm cứu hộ động vật ở North Wales (Vương quốc Anh). Dawn Taylor, người điều hành trung tâm đã kiểm tra xem chú chó có được gắn chip hay không, cuối cùng tìm được địa chỉ của chị Magdalena.

Gia đình chị Magdalena đoàn tụ với chú chó Roxy sau 8 năm xa cách. Ảnh: Daily Post - North Wales

“Ban đầu, khi nhận cuộc gọi từ trung tâm cứu hộ động vật, tôi bật thốt lên rằng chuyện này không thể xảy ra vì chó cưng của tôi lúc ấy đang nằm cạnh tôi trên ghế sofa. Phải mất một lúc lâu, tôi mới nhận ra Dawn Taylor đang nói về Roxy, chú chó đã mất tích tứ 8 năm trước.

Sau khi nghe cô ấy kể lại toàn bộ sự việc, tôi thực sự sửng sốt và ngỡ ngàng tới mức không nói được một lời nào. Suốt những năm qua, tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng Roxy đã chết”, bà mẹ một con chia sẻ.

Chị Magdalena cho biết thêm: “Vì Roxy đeo vòng cổ có thông tin của tôi và được gắn chip, tôi bắt đầu nghĩ đến trường hợp Roxy bị bắt trộm nên đã liên hệ với các bệnh viện và bác sĩ thú y tại địa phương nhưng vẫn mãi vẫn không có thông tin gì”.

Sau khi được nhân viên Trung tâm cứu hộ động vật kiểm tra cẩn thận, chú chó Roxy được xác định có một khối u ở vú. Theo chị Magdalena, Roxy vẫn khỏe mạnh nhưng trông rất gầy, chú sẽ sớm được đưa tới bệnh viện thú y để được các bác sĩ xem xét cẩn thận hơn về khối u và tiến hành điều trị.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-mat-suot-8-nam-chu-cho-bat-ngo-tro-ve-dung-dem-giao-thua-lam-gia-dinh-chu-vo-oa-hanh-phuc-a351516.html