Biến mình thành đứa trẻ lên 2 để "trở lại sự trong trắng", cô gái 22 tuổi được bạn trai chăm như bảo mẫu


Chủ nhật, 30/08/2020 | 13:00


Để sống cuộc đời của đứa trẻ 2 tuổi, Lexi gần như đóng bỉm cả ngày, nghịch đồ chơi, xem phim hoạt hình, thậm chí ngậm cả núm ti giả nếu thích.

Để sống cuộc đời của đứa trẻ 2 tuổi, Lexi gần như đóng bỉm cả ngày, nghịch đồ chơi, xem phim hoạt hình, thậm chí ngậm cả núm ti giả nếu thích. 

Lexi là một đứa trẻ 2 tuổi sống trong cơ thể 22 tuổi.

Lexi đến từ bang Indiana, Mỹ đã ở nhà từ một năm trước và sống cuộc sống của một đứa trẻ lên 2.

Dù nhiều người cho rằng Lexi chỉ đóng vai như vậy, cô phủ nhận điều đó và nhấn mạnh rằng cô là một đứa trẻ 2 tuổi sống trong cơ thể 22 tuổi: “Tôi đã sống một cuộc sống như một đứa trẻ. Đây là điều tôi luôn muốn làm trong đời, và tôi đã thực sự làm được.”

Cô gái 22 tuổi mô tả lối sống của mình là "trở lại sự trong trắng".

Lexi gần như đóng bỉm cả ngày, nghịch đồ chơi, xem anime, cô còn ngậm núm ti giả. Điều ngớ người hơn là bạn trai của Lexi khi thấy cô trở thành “đứa trẻ lớn” không những không bỏ rơi mà thay vào đó, anh nhận trách nhiệm của một người cha, giúp Lexi tắm, thay tã và cho cô uống sữa.

Lexi nói: “Bạn trai rất ủng hộ tôi. Trước khi chúng tôi ở bên nhau, tôi nói với anh ấy rằng đây là một phần cuộc sống của tôi. Nếu muốn ở bên tôi, anh ấy phải chấp nhận tôi như thế này. Tôi không ngờ rằng anh ấy không chỉ chấp nhận tôi mà còn là bảo mẫu của tôi hơn một năm nay, chăm sóc tôi như cha mẹ của tôi vậy”.

Lexi và bạn trai "bảo mẫu".

Bài viết về cuộc sống của Lexi ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều cư dân mạng không thể hiểu được quan điểm sống này của cô gái.

Lexi lý giải: “Bộ não của tôi vẫn hoạt động bình thường. Khi nói chuyện với người lớn, tôi sẽ “tắt” chế độ trẻ con đi”.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bien-minh-thanh-dua-tre-len-2-de-tro-lai-su-trong-trang-co-gai-22-tuoi-duoc-ban-trai-cham-nhu-bao-mau-a337061.html