+Aa-
    Zalo

    Brazil: Máy bay rơi xuống đường phố phát nổ khiến nhiều người thương vong

    ĐS&PL Sau khi rơi xuống đường phố ở Belo Horizonte, chiếc máy bay cỡ nhỏ đã phát nổ và bốc cháy khiến 3 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

    Sau khi rơi xuống đường phố ở Belo Horizonte, chiếc máy bay cỡ nhỏ đã phát nổ và bốc cháy khiến 3 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

    Hiện trường vụ rơi máy bay ở Belo Horizonte ngày 21/10 - Ảnh: Reuters.

    Ngày 21/10, một chiếc may bay cỡ nhỏ đã bị rơi xuống đường phố ngay sau khi cất cánh từ sân bay Carlos Prates ở thành phố Belo Horizonte, thủ phủ của bang Minas Gerais, Brazil, khiến ít nhất 3 người thiệt mạng.

    Theo tờ Estado de Minas, chiếc máy bay một động cơ chở 4 người, gồm phi công và 3 hành khách, sau khi rơi xuống đất đã đâm trúng vào 3 chiếc ô tô ngay giao lộ ở một khu dân cư của thành phố và và gây hỏa hoạn lớn.

    Nhân chứng Leandro Gomes, đồng thời là lính cứu hỏa bang Minas Gerais, cho biết thêm, các nạn nhân tử vong gồm một người đi bộ trên đường phố, một người khác ở trong một trong 3 chiếc xe ô tô bị đâm và một người thiệt mạng bên trong máy bay. Ngoài ra, 3 nạn nhân khác bị bỏng hiện đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Chiếc máy bay gặp nạn thuộc sở hữu của hãng Cirrus Aircraft, được sản xuất năm 2007 với sức chứa chỉ dành cho 3 hành khách. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy khói đen bao phủ một vùng trời, trong khi nhân chứng kể họ nghe ít nhất 2 tiếng nổ lớn.

    Nhà chức trách đã mở cuộc điều tra nguyên nhân khiến máy bay rơi.

    Đây là vụ rơi máy bay trên đường phố thứ hai ở Brazil trong năm nay. Vụ thứ nhất xảy ra vào hồi tháng 4/2019 khiến 1 người thiệt mạng.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-may-bay-roi-xuong-duong-pho-phat-no-khien-nhieu-nguoi-thuong-vong-a297823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan