Bức thư cảm động của bé gái 9 tuổi gửi ông già Noel khiến nhiều người rớt nước mắt


Chủ nhật, 22/12/2019 | 00:19


Cùng sự kiện

Một cô bé 9 tuổi ở thành phố Luân Đôn (Anh) đã viết một bức thư cảm động gửi tới ông già Noel khiến cư dân mạng rơi nước mắt.

Một cô bé 9 tuổi ở thành phố Luân Đôn (Anh) đã viết một bức thư cảm động gửi tới ông già Noel khiến cư dân mạng rơi nước mắt.

Thư gửi Santa Clause Ảnh: Soeren Stache/Globallookpress.com

Cô bé Emilia Burgio 9 tuổi đã lập một danh sách các điều ước trong Năm mới theo yêu cầu của bố mẹ. Người cha của cô bé kỳ vọng cô bé sẽ nghĩ ra tối thiểu 10 ý tưởng quà tặng, nhưng thay vào đó, bé gái đã viết một thông điệp đầy cảm động: “Con đã nghĩ rất lâu rằng mình thực sự muốn gì vào dịp Giáng sinh. Cuối cùng con đã hiểu rằng con đang có tất cả: gia đình và bạn bè, những thứ mà chỉ mơ ước mới có được”.

Cuối thư, cô bé nhắc tới hai món quà mà cô muốn nhận trong dịp lễ: đôi giày trượt và tuyển tập những cuốn sách về chị em sinh đôi Scarlett và Ivy.

“Nhưng chỉ với điều kiện nếu như ông có thời gian rảnh. Con biết rằng ông có quá nhiều thứ phải quan tâm. Con cảm ơn vì đã dành cho con sự quan tâm”, cô bé Burgio viết.

“Con rất để ý và luôn quan tâm tới cảm giác của những người khác. Chúng tôi, là cha mẹ, rất sung sướng khi đọc bức thư của con”, người cha nhấn mạnh. Người vú nuôi của Burgio – cô Jasmine Stevens, đã quyết định chia sẻ nội dung bức thư này trên Facebook. “Tôi không thể không cho các bạn xem nó. Đó là một cô bé hiền dịu, quan tâm tới người khác, được dạy dỗ tốt”, người vú nuôi viết.

Nhiều cư dân mạng đã thừa nhận rằng thông điệp gửi Santa Claus của cô bé khiến họ không cầm được nước mắt.

“Không, không, tôi không khóc, đó không giống tôi”, một người bình luận. “Tôi gần như cố gắng kìm nước mắt lại. Con gái tôi mới 7 tháng tuổi. Tôi hi vọng rằng có thể truyền cho nó các giá trị của gia đình”, những người khác thêm vào. “Một bức thư mới tuyệt vời làm sao”, số khác bày tỏ sự thán phục của mình.

Nam Hiếu (Theo Lenta.ru)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-thu-cam-dong-cua-be-gai-9-tuoi-gui-ong-gia-noel-khien-nhieu-nguoi-rot-nuoc-mat-a305485.html