Cá mập ăn thịt người xuất hiện trên đường Australia


Thứ 6, 31/03/2017 | 07:23


Cùng sự kiện

Các nhân viên cứu hộ đã hốt hoảng khi phát hiện một con cá mập sát thủ lớn nằm chết trên đường sau cơn bão Debbie ở Australia.

Các nhân viên cứu hộ đã hốt hoảng khi phát hiện một con cá mập sát thủ lớn nằm chết trên đường sau cơn bão Debbie ở Australia.

Con cá mập ăn thịt người xuất hiện sau cơn bão trên đường phố ở Australia. - Ảnh: Twitter

Mọi người đã choáng váng khi nhìn thấy con cá mập bò nằm chết giữa lòng phố ở Ayr, thị trấn Townsville, phía bắc Queensland, Australia. Nhiều người cho rằng, cơn bão Debbie đã đưa loài cá săn mồi biển xanh này lên cạn.

Trung tâm Dịch vụ Khẩn cấp và Cứu hỏa Queensland đã đăng ảnh con cá mập này lên mạng xã hội Facebook và Twitter cùng với cảnh báo người dân tránh xa khỏi vùng nước lũ.

"Bạn nghĩ giờ là lúc an toàn để đi qua vùng nước? Hãy nghĩ lại! Bạn không thể biết rõ được điều nguy hiểm nào dưới mặt nước sau một cơn bão lớn đâu", trung tâm này viết lời cảnh báo.

Những hình ảnh con cá mập với đầy bùn đất nằm trên đường đã được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng.


Hôm 28/3, bão Debbie với sức gió gần 300 km/h đã tấn công Queensland, làm hàng nghìn người phải di tản và hàng nghìn hộ gia đình mất điện.

Cá mập bò là loài hung dữ và được coi là một trong những loài cá mập nguy hiểm nhất thế giới. Chúng thường sống ở những khu vực đông dân cư, và thậm chí còn thích nghi với cả nước ngọt.

[mecloud]jUmBQ0YjUc[/mecloud]

Những người dân sinh sống ở thị trấn Ayr tiết lộ thường xuyên nhìn thấy cá mập ở các dòng sông trong khu vực. Loài này có thể dài tới 3,6 m, nặng từ 90 đến 230 kg.

Loài cá này được gọi với cái tên như vậy do chúng có mũi lớn, ngắn, đồng thời với tính khí hung hăng và khuynh hướng húc đầu vào con mồi trước khi tấn công. Chúng là loài cá mập có kích thước trung bình, thân chắc, thịt dày và vây ngực dài.

(Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-map-an-thit-nguoi-xuat-hien-tren-duong-australia-a185922.html