Cậu bé gây "sốt" với tấm biển cổ vũ đặc biệt tại giải thi chạy ở Mỹ


Thứ 5, 05/07/2018 | 06:46


Tại giải Pittsburgh marathon 2018, một cậu bé đã có cách cổ vũ vô cùng đáng yêu với tấm biển "Đập tay vào đây để lấy năng lượng".

Tại giải Pittsburgh marathon 2018, một cậu bé đã có cách cổ vũ vô cùng đáng yêu với tấm biển "Đập tay vào đây để lấy năng lượng".

Mới đây, cuộc thi Pittsburgh Marathon 2018 đã được tổ chức như thường lệ với sự tham gia của hàng ngàn thí sinh.

Điểm sáng của cuộc thi năm nay là sự xuất hiện của một cổ động viên nhí vô cùng đáng yêu. Không hò hét, không ồn ào, “đạo cụ” của cậu chỉ là một tấm bìa carton in dòng chữ “Đập tay vào đây để lấy năng lượng!“. Cậu bé kiên nhẫn đứng ở một bên vỉa hè, chờ các thí sinh đi qua và mong họ đập tay vào tấm biển có thêm chút sức lực để hoàn thành cuộc thi này.

Tuy nhiên vẫn có nhiều thí sinh ngó lơ tấm biển của cậu bé. Không chịu thua, cậu giơ tấm biển ra xa hơn để ai cũng phải thấy thiện chí của mình. Video sau khi được đăng tải trên mạng đã gây được sự chú ý đặc biệt với hàng trăm ngàn lượt chia sẻ.

Cuộc thi Marathon thể thao của Dick’s Pittsburgh, thường được gọi là Pittsburgh Marathon, là một cuộc đua marathon hàng năm được tổ chức vào Chủ nhật đầu tiên của tháng 5 tại Pittsburgh, Pennsylvania ở Mỹ. Marathon lần đầu tiên được công bố vào ngày 3 tháng 10 năm 1984 với US Steel và PNC Bank với tư cách là nhà tài trợ.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-gay-sot-voi-tam-bien-co-vu-dac-biet-tai-giai-thi-chay-o-my-a235368.html