+Aa-
    Zalo

    "Cậu út" Barron ở đâu khi cả gia đình ông Trump rời khỏi Nhà Trắng?

    ĐS&PL "Cậu út" Barron Trump đã không có mặt tại buổi phát biểu chia tay của ông Donald Trump tại Nhà Trắng với tư cách là tổng thống Mỹ.

    "Cậu út" Barron Trump đã không có mặt tại buổi phát biểu chia tay của ông Donald Trump tại Nhà Trắng với tư cách là tổng thống Mỹ.

    Trang People đưa tin con trai út Barron Trump là người duy nhất trong gia đình không có mặt cùng các anh chị em khi tất cả đều tập trung nghe ông Donald Trump phát biểu chia tay tại căn cứ Không quân Andrews trước khi rời Washington, DC hôm 20/1 (giờ địa phương).

    Những người con của ông Donald Trump có mặt để lắng nghe: Ivanka Trump và chồng cô Jared Kushner, Trump Jr. và bạn gái Kimberly Guilfoyle, Eric Trump và vợ anh Lara Trump và Tiffany Trump, người đã đi cùng vị hôn phu mới của cô, Michael Boulos.

    (Từ trái qua) Cựu tổng thống Donald Trump, cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump và con trai Barron Trump tại Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa vào tháng 8/2020. Ảnh: Getty.

    Ngoài ra, Barron Trump cũng không đi bộ cùng vợ chồng cựu Tổng thống Donald Trump khi họ cùng nhau rời khỏi Nhà Trắng. Tuy nhiên, các phóng viên cho biết Barron đã có mặt cùng gia đình trên chiếc Không lực Một.

    Gia đình của cựu Tổng thống Trump đã rời Washington, D.C. và bay đến câu lạc bộ riêng của ông ở bang Florida trước khi Tân Tổng thống Joe Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris nhậm chức.

    Gia đình ông Trump cùng nhau rời khỏi Nhà Trắng trên chiếc Không lực Một. Ảnh: Getty.

    Câu lạc bộ Mar-A-Lago ở Palm Beach dự kiến ​​sẽ trở thành ngôi nhà mới của gia đình ông Trump trong tương lai và cựu Đệ nhất phu nhân Melania Trump được cho là đang chọn trường học trong khu vực cho con trai của họ.

    Bà Melania Trump, 50 tuổi, đặc biệt bảo vệ con trai út Barron của mình trong suốt nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump, bà thường giữ tránh cho cậu thiếu niên khỏi tầm nhìn của công chúng và truyền thông.

    Bà Melania Trump đặc biệt bảo vệ con trai út Barron của mình trong suốt nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump. Ảnh: Shutterstock. 

    Câu lạc bộ tư nhân ở bang Florida của ông Trump là địa điểm nghỉ dưỡng thường xuyên cho gia đình trong suốt nhiệm kỳ tổng thống của ông. Những người con cựu tổng thống cũng đã ở trên Không lực Một cho chuyến bay cuối cùng vào hôm 20/1.

    Trước khi rời đi, ông Trump và cựu Đệ nhất phu nhân Melania đã có những phát biểu ngắn gọn trước một đám đông nhỏ gồm gia đình, bạn bè và những người ủng hộ cựu tổng thống.

    Bích Thảo(Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-ut-barron-o-dau-khi-ca-gia-dinh-ong-trump-roi-khoi-nha-trang-a353465.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan