Cháu gái bất ngờ mang thai, dì hốt hoảng rồi chết lặng khi biết danh tính “yêu râu xanh”


Thứ 3, 02/03/2021 | 00:15


Cùng sự kiện

Người dì đau đớn khi biết cháu gái mình nhận nuôi từ nhỏ mang thai, rồi “chết lặng” vì thủ phạm ngay cạnh bên nhưng không phát hiện ra.

Người dì đau đớn khi biết cháu gái mình nhận nuôi từ nhỏ mang thai, rồi “chết lặng” vì thủ phạm ngay cạnh bên nhưng không phát hiện ra.

Vào hôm 25/2 vừa qua, cảnh sát Mae Taeng, tỉnh Chiang Mai (Thái Lan) đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông 60 tuổi tên Suang Kareugn, trú tại địa phương để điều tra về hành vi cưỡng hiếp và khiến cháu gái 12 tuổi mang thai. Người đàn ông này bị bắt giữ khi ở nhà một người anh em họ tại quận San Pah Thong.

Vào đầu tháng 2 vừa qua, khi các trưởng mở cửa trở lại, giáo viên của bé gái 12 tuổi giật mình khi thấy phần bụng của em to ra. Cô gắng gặng hỏi, giáo viên biết được thông tin kinh hãi. Hóa ra, trong khoảng thời gian nghỉ học do dịch COVID-19 bùng phát, bé gái 12 tuổi ở nhà với chú và đã bị người này cưỡng hiếp nhiều lần. Ở thời điểm giáo viên phát hiện, cô bé đã mang thai 7 tháng.

Chú của bé gái 12 tuổi (người đàn ông đeo khẩu trang) hiện đã bị bắt giữ và sẽ sớm ra hầu tòa. Ảnh: Chiang Mai Mail

Quá phẫn nộ trước những gì học sinh kể lại, giáo viên đã báo cảnh sát ngay lập tức. Người đàn ông biết tin đã chạy trốn khỏi địa phương nhưng nhanh chóng bị lực lượng chức năng bắt giữ và phải cúi đầu nhận tội.

Phía cảnh sát cũng đang điều tra về thông tin người đàn ông này từng cưỡng hiếp cả mẹ của bé gái 12 tuổi. Được biết, người phụ nữ này đã chuyến đến Malaysia sau khi sinh con gái không lâu. Tuy nhiên, thay vì đưa con gái đi theo, người mẹ này lại gửi con đến sống cùng với gia đình của chú và dì ruột. Chú và dì của bé gái là nông dân chăn nuôi gia súc, có 2 đứa con trai nhưng đều bị đi tù vì phạm tội liên quan đến ma túy.

Thương đứa cháu xa mẹ từ nhỏ, người dì hết mực yêu thương và chăm sóc cháu, cho cháu đi học với mong muốn cháu có tương lai tốt. Bản thân người dì có lẽ chưa bao giờ nghĩ người “đầu ấp tay gối” với mình lại làm ra chuyện đồi bại như vậy, hủy hoại cuộc đời cô bé. Hiện, người đàn ông này đã bị khởi tố và sẽ sớm ra hầu tòa.

Đinh Kim (Theo Pattaya Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-gai-bat-ngo-mang-thai-di-hot-hoang-roi-chet-lang-khi-biet-danh-tinh-yeu-rau-xanh-a357716.html