+Aa-
    Zalo

    Cháu ngoại Tổng thống Trump lưu lại dấu bàn tay trong vườn Nhà Trắng

    ĐS&PL Ba người con của "Ái nữ Nhà Trắng" Ivanka Trump lưu lại dấu bàn tay trong vườn Nhà Trắng khi Tổng thống Mỹ Donald Trump chuẩn bị mãn nhiệm vào tháng sau.

    Ba người con của "Ái nữ Nhà Trắng" Ivanka Trump lưu lại dấu bàn tay trong vườn Nhà Trắng khi Tổng thống Mỹ Donald Trump chuẩn bị mãn nhiệm vào tháng sau.

    Daily Mail đưa tin ba người con của "Ái nữ Nhà Trắng" Ivanka Trump và Jared Kushner đã để lại dấu tay trong khuôn viên Nhà Trắng khi Tổng thống Mỹ Donald Trump chuẩn bị rời nhiệm sở vào tháng sau.

    (Trái qua phải) Theodore, Joseph và Arabella Kushner tạo dáng với dấu tay trong Vườn trẻ em của Nhà Trắng. Ảnh: Instagram Ivanka Trump.

    Ivanka Trump đã chia sẻ hình ảnh cô con gái Arabella, 9 tuổi và các con trai Joseph, 7 tuổi và Theodore, 4 tuổi, đang tạo dáng bên những phiến đồng in dấu tay trong một bài đăng trên trang Instagram cá nhân vào hôm 27/12 (giờ địa phương).

    Trong số các hình ảnh có trong bài đăng, có cả bức ảnh các cháu bé chụp ông ngoại là Tổng thống Trump. Ivanka đã đăng tải những bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Để lại dấu tay trong Vườn Trẻ em là một phần của truyền thống lâu đời ở Nhà Trắng".

    Các cháu chụp ảnh với Tổng thống Donald Trump. Ảnh: Instagram Ivanka Trump.

    "Dấu chân và dấu tay của con cháu các tổng thống được lưu lại trên lối đi lát đá của khu vườn. Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã thêm 10 phiến đá bằng đồng để có thể in dấu tay từng người cháu của Tổng thống Trump", Ivanka nói thêm.

    Được biết, Vườn Trẻ em là món quà của Tổng thống và phu nhân Johnson tặng cho Nhà Trắng vào năm 1968. Theo như bài đăng được Ivanka chia sẻ, Vườn Trẻ em có ao cá vàng, cây táo, hoa tulip và lục bình nho.

    Jared Kushner và Ivanka Trump chụp cùng các con của họ tại Nhà Trắng. Ảnh: Instagram Ivanka Trump.

    Theo trang whitehousemuseum.org, Vườn Trẻ em là một khu vực giống như công viên với nhiều cây cối và nơi đây là địa điểm an toàn cho trẻ em vui chơi.

    Các dấu tay khác trong khu vườn bao gồm các con của cựu Tổng thống George W. Bush là Barbara và Jenna, được thêm vào trong thời gian ông nội của họ là George H. W. Bush tại vị. Nơi đây có hơn 30 người con và cháu của các cựu tổng thống đã để lại dấu ấn tại khu vườn.

    Vườn Trẻ em là món quà tặng cho Nhà Trắng từ cựu Tổng thống Lyndon Johnson và phu nhân. Ảnh: Instagram Ivanka Trump.

    Việc quyết định sống ở đâu sau 4 năm sinh sống tại Nhà Trắng của cặp đôi Jared Kushner và Ivanka Trump vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi nhiều người từng nghĩ rằng họ sẽ trở lại thành phố New York thì các báo cáo hiện cho rằng họ có thể chuyển đến nơi khác.

    Vợ chồng nhà Ivanka được cho là đã mua một khu đất trị giá 31 triệu USD ở Billionaire Bunker tại Miami, làm dấy lên suy đoán rằng Ivanka có thể đang lên kế hoạch tranh cử chức vụ ở bang Florida.

    Dấu tay bằng đồng của Arabella Kushner được nhìn thấy trên lối đi trong Vườn Trẻ em của Nhà Trắng. Ảnh: Instagram Ivanka Trump.

    Theo Page Six, cặp vợ chồng này đã bỏ tiền xuống một khu đất trị giá 31,8 triệu USD nằm trong Indian Creek, một khu phố rất độc quyền chào bán những ngôi nhà ven sông tuyệt đẹp và có nhiều sự riêng tư.

    Cựu Tổng thống Barack Obama đứng trong Vườn trẻ em ngay sau lễ nhậm chức. Ảnh: whitehousemuseum.org.

    Hòn đảo nằm ngoài khơi bờ biển Miami, có biệt danh là 'Billionaire Bunker' vì những cư dân cao cấp đã định cư trên đảo, bao gồm người mẫu Adriana Lima và doanh nhân tỷ phú Carl Icahn của thành phố New York.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-ngoai-tong-thong-trump-luu-lai-dau-ban-tay-trong-vuon-nha-trang-a350240.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan