Cháy lớn tại trường mẫu giáo Trung Quốc, 109 trẻ em phải nhập viện


Thứ 5, 17/09/2015 | 10:24


(ĐSPL) – Hôm qua (16/9), ngọn lửa đã thiêu rụi một nhà trẻ ở Ninh Đức, Phúc Kiến, Trung Quốc khiến 109 trẻ phải nhập viện.

(ĐSPL) – Hôm qua (16/9), ngọn lửa đã thiêu rụi một nhà trẻ ở Ninh Đức, Phúc Kiến, Trung Quốc khiến 109 trẻ phải nhập viện.

Ngày hôm qua 16/9, một trận hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại trường mẫu giáo Donghu. Trường mẫu giáo này nằm ở trên tầng 2 của tòa nhà 5 tầng tên Juchi thuộc Phúc Kiến. Đám cháy xảy ra vào khoảng 11:27 (theo giờ địa phương). Ngay lập tức, nhân viên cứu hỏa đã có mặt để giải cứu các bé. Nhưng không may, vẫn có nhiều bé bị thương.

Lính cứu hỏa đang giải cứu các bé. Ảnh: China News Service/Ou Yufan.

Cũng ngay sau đám cháy, một kế hoạch dự phòng đã được đưa ra. Sau 1 giờ, đám cháy mới được dập tắt.

Qua video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy các em bé đu đưa chân và được ném xuống tấm đệm phía dưới. Người dân ở dưới đã căng một tấm bạt lớn để đỡ các em.

[mecloud]EQ3mfdBJ6I[/mecloud]

Tất cả trẻ em thuộc trường mầm non này đều được sơ tán an toàn. Những bé bị thương được đưa đến bệnh viện. Một phát ngôn viên chính thức ở Ninh Đức - tên Chen chia sẻ trên Global Times: “Hầu hết các bé bị thương là do ngạt khói, một số em do ngộ độc carbon monoxide.

Các bé bị thương được đưa đi cấp cứu. Ảnh: China News Service/Ou Yufan.

 

Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân hỏa hoạn và liệu trường mẫu giáo này có thiếu phương tiện chữa cháy hay không”.

Trường mầm non sau hỏa hoạn. Ảnh: Xinhua/Jiang Kehong.

Trên Global Times, anh Ou Yufano, thành viên đội cứu hỏa Ninh Đức cũng cho biết: “Hơn 60 người, hầu hết là trẻ em đã được giải cứu và 260 người được sơ tán”.

THÙY NGUYỄN (Theo Sina)

 Xem thêm video: 

[mecloud]9Zdl57nVl[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-tai-truong-mau-giao-trung-quoc-109-tre-em-phai-nhap-vien-a111002.html