Chiếc khẩu trang đính kim cương, ngọc trai có giá 10.000 USD tại Nhật Bản


Chủ nhật, 29/11/2020 | 02:00


Cùng sự kiện

Chiếc khẩu trang xa xỉ được trang trí bằng kim cương, pha lê và ngọc trai, có giá trị lên tới gần 10.000 USD.

Chiếc khẩu trang xa xỉ được trang trí bằng kim cương, pha lê và ngọc trai, có giá trị lên tới gần 10.000 USD.

Một công ty Nhật Bản đã bắt đầu chào bán chiếc khẩu trang đính kim cương và ngọc trai với giá lên tới 1 triệu Yên (gần 10.000 USD).

Theo The Paper, chuỗi cửa hàng Mask.com thuộc công ty Cox tại Nhật Bản đã bắt đầu bán loại khẩu trang thủ công này vào tuần trước. Chiếc khẩu trang xa xỉ này được trang trí bằng 0,7 carat kim cương và hơn 300 viên pha lê Swarovski, ngoài ra còn được đính 330 viên ngọc trai Akoya Nhật Bản.

Đương nhiên, giá của chiếc khẩu trang này không hề rẻ nhưng nó lại phù hợp với các "tầng lớp lãnh đạo Nhật Bản" khi sử dụng trong các sự kiện sang trọng để ngăn chặn virus SARS-CoV-2.

Một nữ nhân viên của cửa hàng Mask.com gần ga Tokyo cho hay, các ngành công nghiệp đồ trang sức và may mặc ở Nhật Bản cũng đang sa sút vì dịch COVID-19. Loại khẩu trang đính kim cương này được sản xuất như một phần để giúp hồi sinh ngành công nghiệp thời trang nước này.

"Nhiều người đang chán nản vì dịch bệnh. Sẽ thật tuyệt nếu họ có thể nhìn thấy những chiếc khẩu trang lấp lánh này để tâm trạng tốt hơn", nữ nhân viên nói.

Chiếc khẩu trang đính kim cương, pha lê và ngọc trai có giá gần 10.000 USD của Cox, Nhật Bản. Ảnh: The Paper

Cox là công ty con của tập đoàn bán lẻ AEON. Kể từ tháng 9 năm ngoái, công ty này đã mở một loạt chuỗi cửa hàng trực tuyến và trực tiếp để cung cấp hơn 200 loại khẩu trang khác nhau, với giá từ 500 Yên (khoảng 5 USD) .

The Paper thông tin thêm, tuy đắt là thế nhưng chiếc khẩu trang đính kim cương của Nhật Bản vẫn còn thua xa so với chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới, được làm từ vàng 18K, nặng 250 gram và có giá 1,5 triệu USD, do nhà kim hoàn nổi tiếng Yvel người Israel thiết kế.

Tình hình dịch bênh COVID-19 tại Nhật Bản thời gian qua đang diễn biến theo xu hướng xấu khi ghi nhận thêm 2.000 ca nhiễm mới mỗi ngày. Nhật Bản hiện ghi nhận hơn 140.000 ca nhiễm và hơn 2.000 trường hợp tử vong.

Hoa Vũ (Theo The Paper)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-khau-trang-dinh-kim-cuong-ngoc-trai-co-gia-10000-usd-tai-nhat-ban-a347609.html