+Aa-
    Zalo

    Cô gái Nhật chết cóng do bị bố mẹ giam trong phòng 3m2

    ĐS&PL Cảnh sát Nhật Bản cho biết 27/12 đã bắt một cặp vợ chồng có con gái 33 tuổi bị chết cóng trong một căn phòng chỉ 3m2 nơi họ đã giam giữ cô trong nhiều năm qua.

    Cảnh sát Nhật Bản cho biết 27/12 đã bắt một cặp vợ chồng có con gái 33 tuổi bị chết cóng trong một căn phòng chỉ 3m2 nơi họ đã giam giữ cô trong nhiều năm qua.

    Sở Cảnh sát tỉnh Osaka, phía tây Nhật Bản, cho biết thi thể của Airi Kakimoto đã được tìm thấy trong tình trạng suy dinh dưỡng nghiêm trọng sau khi bố mẹ cô báo về cái chết hôm 23/12. Cô gái cao 1m45 nhưng cân nặng chỉ là 19 kg.

    Cảnh sát cho biết Yasutaka Kakimoto, 55 tuổi, và Yukari Kakimoto, 53 tuổi, đã thú nhận rằng họ đã cho con gái ăn một lần mỗi ngày và giữ cô trong một căn phòng 3m2 trong 15 năm.

    Ảnh: freemalaysiatoday.

    "Con gái chúng tôi bị bệnh tâm thần, từ năm 16 đến 17 tuổi, nó trở nên bạo lực, do đó chúng tôi giữ nó trong phòng", cảnh sát trích dẫn lời khai của bố mẹ cô gái cho biết.

    Tại Nhật Bản hiện nay, người khuyết tật về thể chất và tinh thần vẫn có thể bị công chúng có những cái nhìn không tích cực.

    Cảnh sát tiết lộ, trong căn phòng mà Airi sống có camera hai cửa ra vào nhưng chỉ có thể mở từ bên ngoài.

    Bên cạnh đó, căn phòng nhỏ nằm tách biệt với cả ngôi nhà do được xây thêm sau này. Hai vợ chồng Kakimoto trang bị cho căn phòng một nhà vệ sinh và ống dẫn tạm thời nối với bể nước bên ngoài.

    Cảnh sát cũng nói rằng, khoảng 10 camera giám sát được lắp đặt phía ngoài căn nhà một tầng của gia đình. Bao quanh là hàng rào cao 2m.

    Ngôi nhà của cặp vợ chồng Kakimoto - Ảnh: Asahi Shimbun.

    Hai bố mẹ đã phát hiện con gái tử vong hôm 18/12 nhưng đến hôm 23/12 mới báo cảnh sát. "Chúng tôi muốn sống cùng con gái", cảnh sát dẫn lời cặp vợ chồng Kakimoto.

    Hai người này đã bị bắt do bị nghi ngờ xử lý trái phép thi thể người và có khả năng chịu thêm nhiều cáo buộc khác nghiêm trọng hơn

    GIA BẢO(Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-nhat-chet-cong-do-bi-bo-me-giam-trong-phong-3m2-a214556.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan