+Aa-
    Zalo

    Con gái Trump đi xem nhạc kịch với Thủ tướng Canada đẹp trai

    ĐS&PL Ivanka rạng ngời và vui vẻ lắng nghe ông Trudeau phát biểu giới thiệu với nội dung ca ngợi sự đoàn kết của cộng đồng quốc tế sau vụ khủng bố 11/9.

    Ivanka rạng ngời và vui vẻ lắng nghe ông Trudeau phát biểu giới thiệu với nội dung ca ngợi sự đoàn kết của cộng đồng quốc tế sau vụ khủng bố 11/9.

    Thủ tướng Canada Trudeau trên sân khấu của sự kiện. Ảnh: AP

    Con gái của Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng khoảng 120 đại sứ từ khắp thế giới là khách mời thưởng thức vở nhạc kịch "Come From Away" tại nhà hát Gerald Schoenfeld, New York, Mỹ tối 15/3, theo Vnexpress.

    New York là nơi các phần tử khủng bố của al-Qaeda đã cướp máy bay và lao vào tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới ngày 11/9/2001, làm 3.000 người thiệt mạng.

    Vở kịch dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra ở đảo Newfoundland của Canada chỉ vài giờ sau vụ khủng bố. Khi đó, Mỹ quyết định đóng không phận buộc thị trấn nhỏ của Canada trở thành nơi trú ngụ của khoảng 6.700 hành khách từ hàng chục chuyến bay bị đổi hướng.

    Tại buổi biểu diễn, Ivanka Trump mặc bộ váy thuộc bộ sưu tập 2013 của thương hiệu Christopher Kane, ngồi cạnh ông Trudeau và đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc Nikki Haley.

    "Vinh dự được cùng Thủ tướng Justin Trudeau và phu nhân Sophie Gregoire Trudeau có mặt tại buổi biểu diễn tối nay của Come From Away, một lời tri ân xúc động tới sự đoàn kết của cộng đồng quốc tế chúng ta sau vụ 11/9", cô viết trên Facebook.

    Ivanka bay từ thủ đô Washington DC đến New York để tham dự chương trình với tư cách khách mời đặc biệt của Trudeau.

    Dân Việt dẫn tin Daily Mail cho biết, việc Ivanka đến xem vở nhạc kịch có nội dung như vậy dường như trái ngược với chính sách cấm nhập cư của ông Trump.

    Phát biểu trước sự kiện này, Trudeau khen ngợi sự hợp tác giữa Mỹ và Canada.

    "Không có mối quan hệ nào giống như tình hữu nghị giữa Canada và Mỹ", Thủ tướng Canada nói, khiến đám đông phía dưới vỗ tay hưởng ứng.

    Ivanka và ông Trudeau đến nhà hát cùng một đoàn xe nhưng trên hai chiếc khác nhau. Đây là sự kiện thứ hai hai người góp mặt chung trong những tuần gần đây.

    Hồi tháng 2, con gái ông Trump và nhà lãnh đạo Canada cùng tham dự cuộc đối thoại bàn tròn về phụ nữ trong lực lượng lao động ở Washington. Những bức ảnh ghi lại biểu cảm của Ivanka khi nhìn ông Trudeau đã gây nên một cơn sốt trên mạng xã hội.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-trump-di-xem-nhac-kich-voi-thu-tuong-canada-dep-trai-a184479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan