Con gái út thông báo đính hôn vào ngày tại vị cuối cùng của Tổng thống Trump


Thứ 4, 20/01/2021 | 07:19


Cùng sự kiện

Tiffany Trump đã thông báo sẽ đính hôn với Michael Boulos tại Nhà Trắng, trong ngày tại vị cuối cùng của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Tiffany Trump đã thông báo sẽ đính hôn với Michael Boulos tại Nhà Trắng, trong ngày tại vị cuối cùng của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Trang AP đưa tin Tiffany Trump, con gái út của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thông báo đính hôn.

Cô gái 27 tuổi vừa tốt nghiệp trường đại học luật Georgetown, đã thông báo tin vui của mình trên Instagram vào hôm 19/1 (giờ địa phương), rằng cô sẽ đính hôn vào ngày cuối cùng của Tổng thống Trump tại nhiệm sở. Cô đã chia sẻ một bức ảnh chụp cô và vị hôn phu Michael Boulos đang tạo dáng trên hàng hiên Cánh Tây tại Nhà Trắng.

Tiffany Trump và vợ chồng Ivanka Trump - Jared Kushner lắng nghe khi Tổng thống Donald Trump phát biểu trong một cuộc vận động tranh cử tại sân bay ở Kenosha hôm 2/11/2020. Ảnh: AP.

“Thật vinh dự khi được đánh dấu nhiều cột mốc, những sự kiện lịch sử và tạo nên những kỷ niệm với gia đình tôi tại Nhà Trắng, không gì đặc biệt hơn lễ đính hôn của tôi với vị hôn phu tuyệt vời Michael!”, Tiffany Trump viết. Cô cũng chia sẻ mình cảm thấy may mắn và vui mừng cho những ngày tháng tiếp theo của cuộc đời.

Tiffany Trump và vị hôn phu Michael Boulos. Ảnh: Independent. 

Michael Boulos, 23 tuổi, hiện đang là giám đốc kinh doanh, cũng mới chia sẻ bức ảnh chụp với Tiffany trên trang Instagram cá nhân, kèm theo dòng trạng thái: “Đã đính hôn với tình yêu của đời mình! Mong chờ những tháng ngày tiếp theo mà chúng ta được đồng hành cùng nhau".

Tiffany Trump là con gái của Tổng thống Trump với Marla Maples, người vợ cũ thứ hai của ông. Cô và Michael đã hẹn hò trong vài năm qua và từng cùng nhau tham dự các sự kiện của Nhà Trắng.

Bích Thảo (Theo AP)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-gai-ut-thong-bao-dinh-hon-vao-ngay-tai-vi-cuoi-cung-cua-tong-thong-trump-a353278.html