Công chúa Nhật Bản tiếp tục hoãn đám cưới, chưa xác định thời điểm kết hôn


Thứ 3, 17/11/2020 | 07:31


Cùng sự kiện

Ngày tổ chức đám cưới của công chúa Mako cùng bạn trai vẫn chưa được ấn định dù cô khẳng định họ là những người “không thể thay thế đối với nhau”.

Ngày tổ chức đám cưới của công chúa Mako cùng bạn trai vẫn chưa được ấn định dù cô khẳng định họ là những người “không thể thay thế đối với nhau”.

Công chúa Mako (29 tuổi) vào hôm 13/11 cho biết đám cưới của mình với bạn trai Kei Komuro là một sự lựa chọn cần thiết cho cặp đôi nhưng chưa xác định chắc chắn thời điểm kết hôn.

“Đối với chúng tôi, hôn nhân là lựa chọn cần thiết để sống và trân trọng tình cảm xủa nhau. Mỗi chúng tôi là người không thể thay thế đối với người còn lại. Chúng tôi sẽ dựa vào nhau, cùng nhau vượt qua những khoảng thời gian vui vẻ và khó khăn.

Dù vậy, rất khó để có thể thông báo bất cứ thông tin cụ thể nào về kế hoạch tương lai của chúng tôi vào thời điểm này nhưng chúng tôi sẽ thảo luận với gia đình hai bên về đám cưới”, công chúa cho hay trong một tuyên bố được Cơ quan Hoàng gia Nhật Bản đưa ra.

Công chúa cũng tiết lộ, cô thấy đây là thời điểm thích hợp để bày tỏ suy nghĩ về đám cưới và các kế hoạch. Cô cũng đã thảo luận với cha mẹ và nhận được sự đồng ý của họ.

Công chúa Mako và bạn trai Komuro.

Được biết, công chúa Mako và bạn trai Komuro có cơ duyên gặp gỡ khi cùng tham gia một sự kiện du học tại một nhà hàng ở Tokyo (Nhật Bản). Thời điểm đó, cả hai đều là sinh viên của Đại học Cơ đốc giáo Quốc tế Tokyo.

Komuro đã cầu hôn công chúa trong một bữa tối vào tháng 12/2013. Mối quan hệ của cặp đôi tiếp tục được giữ bí mật khi công chúa học thạc sĩ ở nước ngoài, tốt nghiệp ngành Bảo tang Nghệ thuật và Trưng bày của Đại học Leicester ở Anh vào tháng 1/2016.

Tới tháng 9/2017, công chúa và bạn trai mới chính thức công khai mối quan hệ trước báo chí để thảo luận về đám cưới. Đám cưới của cặp đôi theo dự kiến diễn ra vào tháng 11/2018.

Tuy nhiên, tới tháng 2/2018, Cơ quan Hoàng gia Nhật Bản bất ngờ thông báo thời điểm tổ chức hôn lễ của công chúa sẽ được hoãn lại tới năm 2020. Theo truyền thông Nhật Bản, việc hoãn đám cưới được thông báo sau khi xuất hiện thông tin về tranh chấp giữa mẹ của Komuro với vị hôn phu cũ, liên quan đến tiền học của Komuro.

Vậy nhưng, công chúa Mako cho hay cô thấy mình cần nhiều thời gian hơn để chuẩn bị mọi thứ đầy đủ nhất có thể.

“Tôi muốn suy nghĩ về đám cưới một cách sâu sắc, cụ thể hơn và dành đủ thời gian để chuẩn bị cho cuộc hôn nhân của chúng tôi cũng như khoảng thời gian sau khi kết hôn”, công chúa Mako vào thời điểm đó cho biết.

Đinh Kim (Theo People)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-chua-nhat-ban-tiep-tuc-hoan-dam-cuoi-chua-xac-dinh-thoi-diem-ket-hon-a346342.html