+Aa-
    Zalo

    Cùng vợ nuôi nấng 3 người con suốt 20 năm, triệu phú Anh bàng hoàng phát hiện bị vô sinh

    ĐS&PL Một người cha tận tụy ở Anh bỗng phát hiện ra 3 người con trai mà ông đã nuôi nấng hơn 20 năm không phải là con ruột sau khi được chẩn đoán vô sinh nguyên phát.

    Một người cha tận tụy ở Anh bỗng phát hiện ra 3 người con trai mà ông đã nuôi nấng hơn 20 năm không phải là con ruột sau khi được chẩn đoán vô sinh nguyên phát.

    Gia đình ông Richard Mason khi còn hạnh phúc. Ảnh: Getty

    Câu chuyện hi hữu đã xảy ra với triệu phú Richard Mason – người sáng lập Moneysupermarket.com (web so sánh giá ở Anh). Hiện luật sư của ông đã đệ đơn kiện đòi người vợ cũ bồi thường 250.000 bảng Anh vì tội lừa dối.

    Ông Mason chưa bao giờ nghi ngờ ông là cha đẻ của 3 người con trai cho đến 2 năm trước, khi ông được chẩn đoán mắc bệnh xơ nang - một căn bệnh di truyền khiến đàn ông bị vô sinh. Kết quả ADN và các xét nghiệm khác sau đó đã xác nhận rằng doanh nhân này không có mối liên hệ sinh học nào với người con cả, hiện 23 tuổi và cặp song sinh 19 tuổi. Kết luận y tế đã khiến cuộc sống của ông và mối quan hệ gia đình rơi vào vào tình trạng hỗn loạn.

    Từ thuở còn hạnh phúc bên nhau hồi cuối thập niên 90, ông Richard đã phát hiện vợ lén lút ngoại tình trong suốt 4 năm, nhưng ông quyết định bỏ qua vì 3 người con trai của mình. Đến năm 2008, hai vợ chồng quyết định ly hôn và ông đã chu cấp cho vợ cũ ít nhất 4 triệu bảng Anh.

    Trên thực tế, 3 cậu con trai đã được sinh ra từ những mối tình vụng trộm liên miên của người vợ cũ với một đồng nghiệp ngân hàng. Điều này cũng giải thích cho nghi vấn của ông Richard về việc tên của con trai ông đều có tên đệm kiểu Do Thái. Bất chấp thực tế, những người con trai của ông không muốn biết danh tính người cha ruột, đồng thời vẫn mong muốn được gọi ông là bố.

    Vụ án đau lòng được đưa ra ánh sáng khi ông Mason muốn lấy lại 4 triệu bảng Anh cũng như kiện bà vì tội lừa đảo.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-vo-nuoi-nang-3-nguoi-con-suot-20-nam-trieu-phu-anh-bang-hoang-phat-hien-bi-vo-sinh-a258212.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan