+Aa-
    Zalo

    Đại tiểu thư danh giá thảm sát cả gia đình vì bị ngăn cấm chuyện tình cảm

    ĐS&PL Một người phụ nữ Ấn Độ do bị người thân ngăn cản chuyện tình cảm cá nhân, đã cấu kết với bạn trai và giết hại các thành viên trong gia đình mình.

    Một người phụ nữ Ấn Độ do bị người thân ngăn cản chuyện tình cảm cá nhân, đã cấu kết với bạn trai và giết hại các thành viên trong gia đình mình.

    Năm 2008, một vụ thảm sát kinh hoàng đã xảy ra ở Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một người phụ nữ do bị người thân ngăn cản chuyện tình cảm cá nhân, đã không ngần ngại cấu kết với bạn trai của cô và "tự diệt toàn bộ gia đình mình".

    Tờ The Times of India ngày 18/2 đưa tin, Tổng thống Ấn Độ Ram Nath Kovind từ chối đơn xin ân xá của nữ sát nhân này và cô ta sẽ trở thành nữ tội phạm đầu tiên bị treo cổ kể từ khi Ấn Độ độc lập.

    Trái ngược với nhiều vụ giết người khác ở Ấn Độ, Shabnam Ali (38 tuổi), nữ thủ phạm trong “vụ thảm án diệt môn” này, lại xuất thân từ một gia đình danh giá và là một đại tiểu thư với 2 bằng thạc sĩ.

    Trái lại, bạn trai của cô là Saleem bỏ học sớm và mưu sinh bằng những công việc lặt vặt. Ngoài sự khác biệt lớn về xuất thân, mối quan hệ giữa hai người còn liên quan đến một vấn đề tôn giáo. Shabnam là người Hồi giáo, trong khi Saleem là người Pashtun. Do đó, chuyện tình cảm của của họ bị gia đình ngăn cản quyết liệt.

    Hai hung thủ Shabnam (trái) và Salem. Ảnh: IANS

    Vào tháng 4/2008, Shabnam khi đó đang mang thai với Saleem, đã nảy sinh ý định xấu. Một buổi tối, Shabnam đã chuốc thuốc ngủ vào đồ uống của các thành viên trong gia đình và cùng với bạn trai ra tay sát hại họ.

    India Express cho biết, phương thức tấn công của hai người này rất tàn nhẫn. Shabnam túm tóc nạn nhân còn Saleem dùng rìu chặt đầu họ.

    Các nạn nhân bao gồm cha mẹ, anh, chị dâu và em trai của Shabnam. Thậm chí, đứa cháu 10 tháng tuổi của cô ấy cũng không được tha. Chỉ có chú và dì của cô ấy trốn thoát được khỏi kiếp nạn vì một nguyên do nào đó.

    Vụ việc đẫm máu này nhanh chóng trở thành "cơn bão" trong thành phố và thậm chí tất cả những cô gái khác có tên "Shabnam" đều bị cha mẹ đổi tên chỉ sau một đêm.

    Việc xét xử và kết án vụ thảm án này cũng trải qua nhiều khúc mắc, chẳng hạn cặp đôi lật tẩy nhau trước tòa, buộc tội nhau về tội giết người hay phủ nhận việc đích thân ra tay.

    Theo The Times of India, Shabnam và Saleem đều bị kết án tử hình vào năm 2010. Trong 11 năm sau đó, Shabnam tận dụng các biện pháp tư pháp để kháng cáo nhiều lần, thậm chí còn cố gắng dựa vào cậu con trai sinh ra trong tù để xin Tổng thống Ấn Độ tha thứ, tuy nhiên tất cả các kháng cáo này cuối cùng đều bị bác bỏ.

    Ngày hành quyết Shabnan vẫn chưa được ấn định nhưng chắc chắn rằng nhà tù thị trấn Matura ở Uttar Pradesh sẽ là điểm đến cuối cùng trong cuộc đời của cô.

    Đây là phòng treo cổ duy nhất ở Ấn Độ được thiết kế đặc biệt dành cho các nữ tử tù. Tòa nhà 150 năm tuổi này chưa từng được mở cửa kể từ khi Ấn Độ giành được độc lập.

    Chú của Shabnam trước đó đã tuyên bố công khai rằng ông không nhận xác cháu gái.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-tieu-thu-danh-gia-tham-sat-ca-gia-dinh-vi-bi-ngan-cam-chuyen-tinh-cam-a356547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan