Đang dạo bộ trong rừng, người đàn ông “kinh hồn bạt vía” vì đạp trúng đầu người không còn nguyên vẹn


Thứ 5, 19/11/2020 | 12:34


Cùng sự kiện

Một phụ nữ khoảng 40 tuổi mặc bộ đồ thể thao vừa được phát hiện trong một khu rừng ở Nga và điều kinh hãi là chỉ có phần đầu của nạn nhân nhô lên mặt đất.

Một phụ nữ khoảng 40 tuổi mặc bộ đồ thể thao vừa được phát hiện trong một khu rừng ở Nga và điều kinh hãi là chỉ có phần đầu của nạn nhân nhô lên mặt đất.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, một người đàn ông 36 tuổi đã phát hiện thi thể người phụ nữ trong lúc đang đi dạo trong rừng. Thi thể nạn nhân được tìm ở khu rừng nằm giữa St Petersburg và vùng ngoại ô Yuntolova, nơi có hơn 10.000 cư dân sinh sống. Được biết, nơi phát hiện xác chết chỉ cách đường cao tốc nối thành phố với vùng ngoại ô này đúng 500m.

Cho tới thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa thể xác minh danh tính của nạn nhân. Qua điều tra, cảnh sát nhận định nạn nhân có thể đã bị chôn sống khoảng 7 ngày trước khi được tìm thấy. Kẻ sát nhân đã chôn nạn nhân trong tư thế ngồi thẳng lưng, lấp kín đấy xung quanh và chỉ để lộ phần đầu của thi thể.

Đặc biệt, phần đầu của nạn nhân có nhiều vết thương nhỏ chi chít và không còn nguyên vẹn do bị thú rừng và chim rừng ăn mất một phần. Người phụ nữ dường như không thể tự giải thoát bản thân khỏi chiếc hố nên chỉ có thể “chết dần chết mòn” trong tuyệt vọng.

Hố chôn thi thể người phụ nữ trong khu rừng.

Tại hiện trường, lực lượng cảnh sát phát hiện một dây chuyền vàng và một mặt dây chuyền trong túi áo, tất của nạn nhân. Lực lượng chức năng hiện đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi trong lúc tiếp tục thu thập bằng chứng để làm rõ vụ án.

Vào đầu tháng này, cư dân mạng cũng xôn xao trước thông tin một người phụ nữ bị những người hàng xóm say rượu đánh đập và chôn sống nhưng may mắn thoát chết. Cụ thể, nạn nhân là và Nina Rudchenko (57 tuổi, sống tại Ukraine).

Theo các báo cáo, bà Nina đang ở một mình trong nhà riêng tại làng Maryanske, miền Trung Ukraine thì hai gã đàn ông hàng xóm đang say rượu bất ngờ đột nhập vào nhà bà. Hai tên này đã dùng gậy bóng chày và tra tấn bà Nina suốt 2 tiếng đồng hồ tới mức bất tỉnh vì cho rằng bà đã ăn trộm chó nhà họ.

Đến đêm, hai gã đàn ông kéo bà Nina trong tình trạng hôn mê tới nghĩa trang địa phương, sau đó dội nước lên mặt bà. Bà Nina khi tỉnh dậy bị hai nghi phạm bắt tự đào một ngôi mộ và nằm vào đó.

“Tôi nằm úp mặt xuống phần nền đất của ngôi mộ và hai người họ bắt đầu tiến hành chôn cất tôi. Ngay lập tức, tôi lấy tay chống phía dưới để tạo ra chút khoảng trống cho không khí len vào để thở.

Trong lúc hoảng loạn, tôi nghe thấy tiếng cười của hai tên đó văng vẳng trên đầu. Chúng đang bàn kế hoạch để giết chết cả nhà tôi. Một lúc lâu sau, hai tên đó hỏi nhau rằng liệu tôi đã chết chưa, sau đó bỏ đi mất”, bà Nina thuật lại ký ức kinh hoàng với truyền thông địa phương.

Đợi tới lúc hai gã đàn ông đi xa, bà Nina mới từ từ bới đất và bò lên khỏi mộ rồi cố lết về nhà. Bà Nina phải chịu nhiều vết thương nghiêm trọng, bao gồm gãy mũi và xương hàm chỉ vì hành vi ác độc trong lúc say rượu của hai gã hàng xóm.

Đinh Kim (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-dao-bo-trong-rung-nguoi-dan-ong-kinh-hon-bat-via-vi-dap-trung-dau-nguoi-khong-con-nguyen-ven-a346561.html