Đĩa bay UFO xuất hiện giữa ban ngày ở Ba Lan


Thứ 4, 01/07/2020 | 11:54


Cảnh tượng UFO bay lơ lửng trong rừng ở vùng đất Ba Lan là hình ảnh rõ nét nhất mà Philip Mantle - một thợ săn UFO từng nhìn thấy trong suốt 40 năm qua.

Cảnh tượng UFO bay lơ lửng trong rừng ở vùng đất Ba Lan là hình ảnh rõ nét nhất mà Philip Mantle - một thợ săn UFO từng nhìn thấy trong suốt 40 năm qua.

UFO được cho là đã phát ra âm thanh xào xạc kỳ lạ khi cọ xát vào ngọn cây. (Ảnh: Triangle News)

Mới đây, một thám tử chuyên săn tìm bằng chứng về sự sống ngoài hành tinh đã tiết lộ những hình ảnh UFO bay lơ lửng trong khu rừng ở Ba Lan.

Theo tin từ Mirror, hình ảnh chiếc UFO này đã được phát hiện và chụp lại bởi một người đàn ông đang đi xe đạp trong một khu vực hẻo lánh gần làng Jastrowo, Ba Lan. Người này kể lại, ông nghe thấy một âm thanh xào xạc kỳ lạ phát ra từ phía UFO khi nó cọ xát vào ngọn cây và bay vụt đi mất.

Dù rất kinh ngạc, vị nhân chứng vẫn nhanh chóng chụp lại cảnh tượng này trước khi đạp vội xe về nhà. Kết quả là, ông đã chụp được 5 bức hình về UFO.

Người đàn ông này sau đó đã gửi những bức ảnh cho các nhà nghiên cứu về UFO và nhà báo tại Ba Lan nhưng xin phép được giấu tên.

Bức ảnh UFO được chụp bởi một người đàn ông khi đang đi xe đạp. (Ảnh: Triangle News)

Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Jason Gleave, hiện là chuyên gia phân tích hình ảnh UFO, đã xem xét kỹ lưỡng các bức ảnh và khẳng định rằng chúng là có thật.

Ông Gleave tin rằng những bức ảnh này chưa bị photoshop hay giả mạo và UFO là một thực thể chỉ lơ lửng cách mặt đất khoảng hơn 60 mét. Ông cũng bày tỏ sự ngạc nhiên về chất lượng của những bức ảnh.

Phân tích về sự chuyển động của vật thể UFO, ông nói: "Nó dường như chỉ di chuyển trong một bán kính nhỏ khoảng 60 mét, lơ lửng ở độ cao khoảng 50 -60 mét so với mặt đất".

Cũng theo phân tích của ông Gleave, tác giả của các bức ảnh dường như đã chụp chúng ở 5 vị trí khác nhau, nhưng chỉ cách nhau một vài mét bởi ông có thể nhận ra sự dịch chuyển của những tán lá và cành cây.

"Vật thể có hình tròn lớn làm bệ, càng lên cao càng thon dần cho tới đỉnh, có cấu trúc và chất liệu bề ngoài nhìn như kim loại. Ngoài ra, không phát hiện bóng của vật thể trên mặt đất, do đó Mặt trời có thể đã ở phía sau người chụp ảnh, tại thời điểm UFO được chụp lại", ông Gleave chia sẻ thêm.

Ông Gleave đã thử xem các bức ảnh ở chế độ phóng to nhưng không thấy có thiết bị hoặc hệ thống cáp nào để treo vật thể này. Ông kết luận rằng, chiếc đĩa bay UFO xuất hiện trong 5 bức ảnh là một vật thể có cấu trúc nhưng nguồn gốc chưa được xác định.

Thợ săn UFO Mantle nói thêm: "Nếu phân tích của ông Gleave là chính xác thì đây là 5 bức ảnh UFO đẹp nhất mà chúng tôi có".

Quốc Bảo (theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-bay-ufo-xuat-hien-giua-ban-ngay-o-ba-lan-a329243.html