Động thái mới của Ivanka Trump "đập tan" tin đồn mâu thuẫn với Đệ nhất phu nhân


Thứ 4, 30/09/2020 | 07:03


Mới đây, con gái lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng tải hình ảnh lên trang Twitter cho thấy sự thân thiết với Đệ nhất phu nhân Melania sau loạt tin đồn mâu thuẫn.

Mới đây, con gái lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng tải hình ảnh lên trang Twitter cho thấy sự thân thiết với Đệ nhất phu nhân Melania sau loạt tin đồn mâu thuẫn.

Trước thời điểm cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và đại diện đảng Dân chủ Joe Biden diễn ra, con gái lớn nhà ông Trump đã đăng tải một hình ảnh phía sau "hậu trường".

Hình ảnh cô Ivanka Trump mới đăng tải trên trang Twitter kèm dòng chú thích: "Tiến lên!". Ảnh: Twitter

Bức ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận khi cả Ivanka và Đệ nhất phu nhân Melania Trump cùng xuất hiện trong khung hình và khá thân thiện với nhau. Động thái này được cho là lời phủ nhận cho loạt tin đồn về quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" bên trong nội bộ gia đình ông Trump.

Cô Ivanka Trump, cố vấn cấp cao đồng thời là ái nữ nhà Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã có mặt tại buổi tranh luận đầu tiên để hỗ trợ cha mình. Sau bước xuống từ chiếc Không lực Một cùng cha và Đệ nhất phu nhân Melania, Ivanka Trump đã thu hút sự chú ý với trang phục thanh lịch và đẳng cấp. 

Cô Ivanka Trump diện "cây trắng" nổi bật. Ảnh: Getty

Con gái lớn của tổng thống Mỹ diện chiếc áo vest trắng của hãng Gabrela Hearst có giá hơn 3.200 USD và quần âu cùng màu. Bên cạnh đó, ái nữ nhà Trump xách theo chiếc túi Channel trị giá 4.700 USD "tông xoẹt tông" với bộ đồ. 

Trong khi đó, Đệ nhất phu nhân Melania Trump lại lựa chọn trang phục trái ngược với con gái lớn tổng thống. Bà Trump diện bộ đồ đen xọc trắng của nhãn hiệu thời trang Italy Dolce & Gabbana. 

Đệ nhất phu nhân Melania sang trọng trong bộ vest đen kẻ xọc trắng. Ảnh: Getty

Những thành viên khác trong gia đình ông Trump cũng có mặt để hỗ trợ ông trong trận tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa đương kim tổng thống Mỹ với đối thủ đảng Dân chủ. 

Minh Hạnh (Theo Express, Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-moi-cua-ivanka-trump-dap-tan-tin-don-mau-thuan-voi-de-nhat-phu-nhan-a340775.html