+Aa-
    Zalo

    Đột kích giáo phái chuyên dụ dỗ, lạm dụng các thiếu nữ để mua vui cho giáo chủ suốt 30 năm

    ĐS&PL Giáo phái chủ yếu chiêu dụ các phụ nữ trẻ, đặc biệt là trẻ vị thành niên, hứa hẹn đưa họ bước vào “thế giới bí ẩn, kỳ diệu và đầy ma lực” và được rọi sáng.

    Giáo phái chủ yếu chiêu dụ các phụ nữ trẻ, đặc biệt là trẻ vị thành niên, hứa hẹn đưa họ bước vào “thế giới bí ẩn, kỳ diệu và đầy ma lực” và được rọi sáng.

    Cảnh sát Ý đột kích giáo phái đã tồn tại 30 năm. Ảnh: Daily Mail

    Các cảnh sát đã đột kích vào trụ sở của giáo phái tại Novara gần Milan, Italy, hôm  19/7. Người đứng đầu giáo phái này (hiện chưa công bố tên) thường được các thành viên gọi là “Bác sĩ” hay đơn giản là “Ngài” và tôn kính ông ta như một vị thần.

    Trong khi đó, các thành viên có vị trí cao trong giáo phái tự nhận mình là “quái thú”, còn các tân binh tiềm năng được coi là “con mồi”.

    Theo các nhà điều tra, giáo phái chủ yếu chiêu dụ các phụ nữ trẻ, đặc biệt là trẻ vị thành niên, hứa hẹn giúp họ bước vào “thế giới bí ẩn, kỳ diệu và đầy ma lực” và được rọi sáng từ “ngọn lửa bên trong”.

    Trên thực tế, tất cả ma lực mà các nạn nhân nhận được là những hành vi tình dục cực đoan và đau đớn, thậm chí là tra tấn.

    Một nạn nhân tiết lộ với cảnh sát: “Ông ta quyết định mọi thứ, ai có thể tham gia, nơi bạn làm việc. Ông ấy cũng chọn những cô gái mua vui cho mình”.

    Họ cũng bị buộc phải cắt đứt mọi mối quan hệ với gia đình hoặc thuyết phục họ tham gia. 

    Đội điều tra cho biết giáo phái này hoạt động ẩn mình trong các cửa hàng, trung tâm tâm lý và thậm chí là một nhà xuất bản. Những nạn nhân được tuyển vào làm việc trong các cơ sở này và được yêu cầu “quyên góp” số tiền lớn cho tổ chức.

    Để thu được lợi nhuận, giáo phái này còn tìm cách chiêu mộ các thành viên mới sinh ra trong gia đình giàu có.

    Những người tham gia giáo phái đều được đào tạo về tâm lý. Họ cũng có nhiệm vụ đi tìm những cô gái mới để truyền giáo.

    Một khi đăng ký làm thành viên, họ sẽ bị hạn chế kết nối mật thiết với các thành viên trong gia đình và bạn bè.

    Các nhân viên an ninh Italy đã triển khai hàng chục cuộc truy bắt trên khắp đất nước vào cuối tuần qua, tập trung vào các thành phố miền Bắc: Novara, Milan, Genova và Pavia, theo RT.

    Tính đến thời điểm hiện tại, 26 đối tượng đã bị bắt giữ và điều tra. Cảnh sát vẫn chưa xác định được tổng số người trở thành nạn nhân của giáo phái này.

    Đó là kết quả của cuộc điều tra kéo dài 2 năm mang tên “'Chiến dịch Dionysus”, cảnh sát Novara cho biết hôm 20/7.

    Giáo phái này được cho là hoạt động từ những năm 1980 sau khi sáp nhập từ hai giáo phái nhỏ. Trong 30 năm qua, giới chức không biết gì về những hành vi vô đạo đức của giáo phái này, cho đến khi một nạn nhân vượt qua nỗi sợ hãi và khai báo về hoạt động của tổ chức với cảnh sát.

    Mộc Miên(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-giao-phai-chuyen-du-do-lam-dung-cac-thieu-nu-de-mua-vui-cho-giao-chu-suot-30-nam-a331935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan