Du hành thời gian cảnh báo xảy ra chiến tranh giữa nhân loại và người ngoài hành tinh?


Chủ nhật, 07/04/2019 | 14:30


Cùng sự kiện

Một cuộc chiến tranh kinh hoàng giữa người ngoài hành tinh và nhân loại được cho là sẽ xảy ra trong tương lai, theo tuyên bố của một nhà du hành thời gian tự xưng.

Một cuộc chiến tranh kinh hoàng giữa người ngoài hành tinh và nhân loại được cho là sẽ xảy ra trong tương lai, theo tuyên bố của một nhà du hành thời gian tự xưng.

Có nguy cơ xảy ra chiến tranh giữa nhân loại và người ngoài hành tinh trong tương lai? Ảnh minh hoạ: Getty

Anh Jason Quitt, người tự xưng là nhà du hành thời gian đã tuyên bố trong chương trình radio Coast-to-Coast AM rằng bản thân đã chứng kiến chứng kiến ​​một cuộc chiến khủng khiếp giữa con người và các chủng tộc ngoài hành tinh. Người đàn ông này thậm chí còn cho rằng cuộc chiến đó sẽ dẫn đến sự thay đổi trật tự thế giới trong tương lai. Ngoài ra, Quitt cũng cho biết đã đi qua một thành phố có công nghệ tiên tiến, nơi cư dân có thể giao tiếp với nhau và thậm chí cả các vật thể bằng thần giao cách cảm.

Jason Quitt nói: “Những người sống ở tương lai đó gần như đã được tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI)". Anh nói thêm rằng hình thức của chính phủ là sự hiện diện của AI “gõ” vào mọi người trên hành tinh. Tuy nhiên, nhà du hành thời gian từ chối đi sâu vào chi tiết vì đó là “trải nghiệm tồi tệ nhất mà tôi từng có, giống như đi xuống địa ngục và trở lại theo nghĩa đen”.

“Những gì nhìn thấy trong một khu vực chiến tranh không phải là những gì mọi người vẫn thấy trong các bộ phim, nó rất khác biệt và làm người ta đau đớn khi nhìn thấy những điều đó”, Jason Quitt tuyên bố, thêm rằng con người không thể thay đổi tương lai vì sẽ tạo ra những nghịch lý.

Các nhà khoa học từ lâu đã tranh luận về khả năng di chuyển qua lại giữa các mốc thời gian khác nhau nhưng nhìn chung đó vẫn là một kịch bản rất khó xảy ra.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-hanh-thoi-gian-canh-bao-xay-ra-chien-tranh-giua-nhan-loai-va-nguoi-ngoai-hanh-tinh-a269121.html