+Aa-
    Zalo

    Google Maps làm lộ hình ảnh tàu vũ trụ ngoài hành tinh ở Nam Cực?

    ĐS&PL Một chuyên gia nổi tiếng về UFO đã bất ngờ tuyên bố phát hiện thấy hình ảnh của tàu vũ trụ ngoài hành tinh gặp sự cố tại Nam Cực thông qua Google Maps.

    Một chuyên gia nổi tiếng về UFO đã bất ngờ tuyên bố phát hiện thấy hình ảnh của tàu vũ trụ ngoài hành tinh gặp sự cố tại Nam Cực thông qua Google Maps.

    Google Maps bị cho là đã vô tình làm lộ hình ảnh một UFO gặp nạn ở Nam Cực. Ảnh: Getty

    Nam Cực hoang vắng, nơi nhiệt độ có thể giảm xuống -90 độ C và là nơi sinh sống của khoảng 1.000 nhà khoa học tiến hành nghiên cứu và vô số…chim cánh cụt. Tuy nhiên, nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng Scott Waring tin rằng ông đã tình cờ phát hiện ra một thứ khác trong vùng băng giá đó, bằng cách sử dụng Google Maps. Cụ thể, ông đã tìm thấy địa điểm gặp nạn của tàu vũ trụ ngoài hành tinh.

    Ông Waring viết trên blog ET Databas.com về những phát hiện kỳ ​​lạ trên Google Maps: “Tôi tin rằng mình đã tìm thấy một vật thể bay không xác định (UFO) bị rơi ở khu vực Nam Cực. Một phần của cánh UFO bị gập lại và vùng của nó bị lõm xuống. UFO thủ công trông có vẻ cũ kỹ, nhưng vẫn còn một số vết cháy kéo dài đằng sau nó”.

    “Tôi đang tìm kiếm các căn cứ của Đức Quốc xã hoặc người ngoài hành tinh ở Nam Cực, nhưng cuối cùng lại tìm thấy thứ này. Phát hiện kỳ ​​lạ được xác định là ngoài khơi trên một hòn đảo nhỏ ở phía Bắc đất liền. Nếu đó là một UFO bị rơi, nó hẳn đã được làm từ một số vật liệu kim loại và đá như chúng ta thấy trên sao Hỏa”, ông Waring bổ sung.

    Ngoài ra, nhà lý thuyết âm mưu cũng tiết lộ rằng UFO đó có thể dài tới 96m, đường kính 448m. “Đây là một con tàu thực sự kỳ lạ, trông rất cổ kính. Cảnh tượng không giống như chỉ mới xảy ra ngày hôm qua, có vẻ như nó đã tồn tại trong một thời gian rất dài”.

    Scott Waring thường đưa ra những tuyên bố gây sốc về UFO và người ngoài hành tinh thông qua những điểm bất thường trong các bức ảnh vũ trụ của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA), hoặc thậm chí là Google Maps và Google Earth. Trong khi đó, các nhà khoa học phủ nhận thông tin trên, cho rằng những gì “kỳ lạ” có thể chỉ là hình ảnh của rác vũ trụ.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/google-maps-lam-lo-hinh-anh-tau-vu-tru-ngoai-hanh-tinh-o-nam-cuc-a279889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan