+Aa-
    Zalo

    Hạ cánh bất thành, máy bay Trung Quốc chở 165 người trượt khỏi đường băng

    ĐS&PL Chiếc máy bay chở 165 người đã trượt khỏi đường băng khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Ninoy Aquino, cánh trái chiếc phi cơ bị hư hỏng nặng.

    Chiếc máy bay chở 157 hành khách và 8 người trong phi hành đoàn đã trượt khỏi đường băng khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Ninoy Aquino. Cánh trái chiếc phi cơ bị hư hỏng nặng.

    Máy bay Xiamen Air bên ngoài đường băng sân bay quốc tế Ninoy Aquino sáng 17/8. - Ảnh: Reuters.

    Theo Reuters, ngày 16/8, một chiếc máy bay của Hãng hàng không Hạ Môn (Xiamen Airlines), Trung Quốc, đã gặp sự cố khi hạ cánh, tại sân bay thành phố Manila của Philippines.

    Chiếc máy bay Boeing 737-800 mang số hiệu MF8667 cất cánh từ thành phố Hạ Môn của Trung Quốc, đã bay vòng trên thành phố Manila trong vòng 1 giờ đồng hồ trước khi hủy bỏ lần hạ cánh đầu tiên.

    Trong lần hạ cánh thứ hai, máy bay chở 157 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn đã trượt khỏi đường băng khiến một động cơ của máy bay rơi ra. Một bức ảnh đăng tải trên mạng cho thấy chiếc máy bay dạt sang một bên đường băng, cánh trái của máy bay đã chạm đất.

    “Toàn bộ 157 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn sơ tán an toàn, không có ai bị thương. Chúng tôi đang xác định nguyên nhân sự cố", Reuters dẫn lời Connie Bungag, đại diện cơ quan quản lý sân bay Ninoy Aquino của Philippines, cho biết

    XiamenAir là một hãng hàng không thương mại có trụ sở tại Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Hãng này sở hữu 164 máy bay, khai thác 70 đường bay khác nhau.

    NGUYỄN QUỲNH (Theo Reuters)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-canh-bat-thanh-may-bay-trung-quoc-cho-165-nguoi-truot-khoi-duong-bang-a240535.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan