Hành động trái ngược giữa vợ hai ứng viên tổng thống sau màn tranh luận đầu tiên


Thứ 5, 01/10/2020 | 13:01


Cái khoác tay lạnh nhạt của Đệ nhất phu nhân Melania Trump so với chiếc ôm đầy tình cảm của bà Jill Biden đã trở thành tâm điểm chú ý sau cuộc tranh luận đêm 29/9.

Cái nắm tay lạnh nhạt của Đệ nhất phu nhân Melania Trump so với chiếc ôm đầy tình cảm của bà Jill Biden đã trở thành tâm điểm chú ý sau cuộc tranh luận đêm 29/9.

Kết thúc cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên vào đêm 29/9, vợ của hai đại diện đảng Dân chủ và Cộng hòa đã xuất hiện trên hình để chúc mừng chồng họ sau phần thể hiện. Tuy nhiên, hành động trái ngược của Đệ nhất phu nhân Melania Trump và bà Jill Biden đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của những người xem buổi tranh luận trực tiếp. 

Đệ nhất phu nhân Melania Trump nắm tay chồng lạnh lùng khác với cái ôm tình cảm của vợ chồng ông Joe Biden. Ảnh: Express, AP, Daily Telegraph

Cụ thể, sau phần tranh luận của Tổng thống Trump, bà Melania đã bước lên sân khấu và nắm tay chồng. Nhưng nhiều người nhận định biểu cảm và cử chỉ của bà Trump khi ấy có phần "lạnh nhạt" và "miễn cưỡng" khi phải làm việc này. Trong khi đó, vợ của đại diện đảng Dân chủ, bà Jill Biden đã trao cho chồng cái ôm tình cảm và chúc mừng ông sau phần thể hiện đầu tiên. 

Nữ diễn viên người Mỹ Robinne Lee đăng tải trên Twitter: "Nhìn cách bà Jill âu yếm và yêu thương chồng mình mà xem, rồi nhìn xem người phụ nữ còn lại thật lạnh lùng và miễn cưỡng".

Một tài khoản khác bình luận: "Ông Trump đã vẫy tay với vợ khi bà ấy đến. Nhưng sau khi thấy bà Jill âu yếm ông chồng, ông Trump lại nắm lấy tay bà Melania. Thật giả tạo".

Minh Hạnh (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-dong-trai-nguoc-giua-vo-hai-ung-vien-tong-thong-sau-man-tranh-luan-dau-tien-a340903.html