+Aa-
    Zalo

    Hiện trường vụ căn cứ Hải quân Mỹ náo loạn vì tàu chiến bốc cháy ngùn ngụt, nhiều người nhập viện

    ĐS&PL Ít nhất 21 người đã bị thương trong vụ cháy lớn trên tàu đổ bộ USS Bonhomme Richard tại căn cứ hải quân Mỹ ở San Diego.

    Ít nhất 21 người đã bị thương trong vụ cháy lớn trên tàu đổ bộ USS Bonhomme Richard tại căn cứ hải quân Mỹ ở San Diego.

    Sở Cứu hỏa San Diego cho biết một vụ nổ đã xảy ra vào khoảng 8h30 (giờ địa phương) ngày 12/7 trên tàu USS Bonhomme Richard, một tàu tấn công đổ bộ đang cập cảng để bảo trì định kỳ.

    Trong nhiều giờ liền, con tàu dài 257m bị nhấn chìm trong đám khói dày có thể nhìn thấy cách đó vài km. Khoảng nửa tá tàu chữa cháy đã được huy động để dập lửa.

    Ít nhất 21 người, gồm 17 thủy thủ và 4 dân thường đã bị thương trong vụ cháy. Tư lệnh các hạm đội tàu mặt nước thuộc Hải quân Mỹ cho hay, những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện địa phương, họ đều mắc thương tích nhẹ không đe dọa đến tính mạng.

    Chưa rõ nguyên nhân gây cháy. Cơ quan cứu hỏa địa phương cho biết ít nhất một tiếng nổ vang lên trên boong tàu trong lúc cháy.

    USS Bonhomme Richard là một trong 9 tàu tấn công đổ bộ khoang lớn của Mỹ, có thể mang được nhiều máy bay. Tàu đã trải qua một thời gian dài cùng lực lượng quân sự Mỹ ở Nhật Bản trước khi được chuyển về San Diego đại từ năm 2018.

    Hình ảnh hiện trường vụ cháy:

    Ảnh: AP

    Ảnh: Getty


    Ảnh: AP

    Ảnh: Getty

    Ảnh: AP

    Ảnh: Getty

    Mộc Miên (Theo USA Today)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-can-cu-hai-quan-my-nao-loan-vi-tau-chien-boc-chay-ngun-ngut-nhieu-nguoi-nhap-vien-a330590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan