HLV Leicester City xác nhận không có mặt trên chiếc trực thăng gặp nạn


Chủ nhật, 28/10/2018 | 14:45


Cùng sự kiện

HLV trưởng của CLB Leicester City lên tiếng phủ định việc ông có mặt trên chiếc trực thăng của tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabh khi tai nạn xảy ra.

HLV trưởng của CLB Leicester City lên tiếng phủ định việc ông có mặt trên chiếc trực thăng của tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabh khi tai nạn xảy ra.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh BBC

Sau khi thảm kịch xảy ra bên ngoài sân King Power, có tin đồn rằng HLV Claude Puel cùng ngồi trên chiếc trực thăng với tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha. Thông tin này vừa bị bác bỏ khi vị HLV trưởng của CLB Leicester City lên tiếng xác nhận an toàn, trấn an người hâm mộ.

"Đây là một thảm kịch của đội bóng", HLV người Pháp cho biết. "Tôi đang rất rối trí, nhưng vẫn ổn".

BBC dẫn nguồn tin thân cận với gia đình tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha và ban lãnh đạo CLB Leicester City cho biết chiếc trực thăng rơi bên ngoài sân vận động King Power chở 5 người khi gặp nạn, gồm Chủ tịch CLB người Thái Lan cùng con gái, hai phi công và một nhân vật chưa rõ danh tính.

Tuy nhiên theo cập nhật mới nhất của tờ Mirror, trên máy bay chỉ có 4 người và không có con gái tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha.

Theo nguồn tin BBC, trực thăng của tỷ phú người Thái Lan đã mất kiểm soát chỉ sau vài giây trước khi lộn nhiều vòng trên không và rơi xuống đất "như một tảng đá khổng lồ".

Một nhân chứng tại hiện trường tiết lộ nguyên nhân trực thăng bị rơi và phát nổ là do "cánh quạt phía đuôi không hoạt động khiến nó quay vòng một cách mất kiểm soát".

Theo phóng viên Katerina Vittozzi của Sky News, Cục hàng không đang gấp rút điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn trực thăng của Chủ tịch Leicester City Vichai.

Phân tích của Sky News cho biết chiếc máy bay trực thăng gặp nạn là phương tiện di chuyển quen thuộc của Chủ tịch Vichai mỗi khi đến và rời sân đấu của Leicester City.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn nằm trong vòng nghi vấn khi cảnh sát chưa đưa ra bất kỳ thông báo thiệt hại nào về người sau vụ máy bay rơi.

Trên trang cá nhân, nhiều ngôi sao "Bầy cáo" như Jamie Vardy, Harry Maguire chỉ biết cầu nguyện. Chung tâm trạng, huyền thoại Gary Lineker người Anh chia sẻ: "Đây có lẽ là ngày bình luận khó khăn nhất tôi từng tham dự. Một thảm kịch kinh hoàng. Thật bi thảm".

Ông Srivaddhanaprabha được sinh ra tại Bangkok vào ngày 4/4/1958 trong một gia đình người Thái gốc Trung Quốc. Ông đồng thời cũng là chủ tịch tập đoàn kinh doanh bán lẻ miễn thuế lớn nhất Thái Lan. Ông mua mua lại CLB Leicester City vào tháng 8/2010 và trở thành chủ tịch đội bóng.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-leicester-city-xac-nhan-khong-co-mat-tren-chiec-truc-thang-gap-nan-a249227.html