Học sinh 'sốc nặng' khi biết giáo viên dạy Toán từng là diễn viên khiêu dâm


Thứ 5, 22/03/2018 | 07:39


Cùng sự kiện

Thầy giáo Scott Sherwood, 50 tuổi, đã từng xuất hiện trong một số bộ ảnh và phim được đưa vào danh sách phim khiêu dâm với nghệ danh Aaron Cage.

Thầy giáo Scott Sherwood, 50 tuổi, đã từng xuất hiện trong một số bộ ảnh và phim được đưa vào danh sách phim khiêu dâm với nghệ danh Aaron Cage.

Scott Sherwood làm việc dưới cái tên Aaron Cage. - Ảnh: BulgMaster1.

Học sinh tại trường trung học vô cùng sốc khi phát hiện ra rằng thầy giáo dạy toán của họ là một ngôi sao khiêu dâm bí mật.

Scott Sherwood, 50 tuổi, đã xuất hiện trong một số bức ảnh và phim được xếp hạng phim khiêu dâm dưới cái tên Aaron Cage.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người giáo viên này chia sẻ: “Diễn viên khiêu dâm không nên được coi là công việc”.

Các học sinh tại Trường Cộng đồng Peacehaven, tại Peacehaven, East Sussex, rất kinh ngạc trước sự chia sẻ này.

Một cô gái đã bình luận về một video trên YouTube của Aaron Cage nói rằng: "Người đó là giáo viên dạy toán của tôi, tên thật của anh ấy là Scott Sherwood. Tôi cảm thấy thật đáng sợ." Bọn trẻ đã bắt đầu truyền cho nhau những bức ảnh của Sherwood ngay sau khi phát hiện ra bí mật này vào tuần trước.

Học sinh tại Trường Cộng đồng Peacehaven, tại Peacehaven, East Sussex vô cùng kinh ngạc. - Ảnh: BulgMaster1.

Các bậc phụ huynh vô cùng lo lắng khi nhà trường vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về sự việc này.

Tuy nhiên, Sherwood đã bị buộc thôi việc kể từ khi các cáo buộc đưa ra ánh sáng.

Một bà mẹ cho biết rằng rất nhiều học sinh thảo luận về vấn đề tại trường học đã bị cảnh cáo và giam giữ. Bà nói: "Con gái tôi đang học lớp 10 và một đứa trẻ khác tìm thấy những thứ đó trên mạng. Chúng đã tải nó lên máy tính để mọi người cùng xem. Con trai tôi đang học lớp 7 đã phát hiện ra nó trong phòng ăn trưa trong khi tất cả học sinh đều nói về nó”.

Sherwood đã không được làm việc kể từ khi các cáo buộc đưa ra ánh sáng. - Ảnh: BulgMaster1.

"Nhà trường đã không nói với chúng tôi về điều đó. Nó sẽ tốt hơn nếu chúng tôi biết về nó thông qua nhà trường chứ không phải là từ học sinh. Họ đã nói với tất cả các học sinh rằng hãy giữ im lặng về sự việc này. Chúng tôi không biết khi nào anh ta sẽ trở lại", người phụ huynh nói thêm.

Diễn viên khiêu dâm người Úc Sherwood đã bắt đầu làm công việc này cách đây 8 năm, trong khi đó vẫn tham gia giảng dạy tại trường học.

Ban đầu Sherwood là giáo viên bán thời gian nhưng đã đảm nhiệm vị trí toàn thời gian vào năm ngoái. Anh cũng là người hướng dẫn và trợ giảng cho học sinh lớp 10 tại trường trung học tổng hợp, trong đó có 850 học sinh.

Người giáo viên này đã đến Mỹ để quay một số bộ phim cho Colt Studio Group, có lịch sử 50 năm trong ngành công nghiệp phim ảnh khiêu dâm.

Trên trang web của mình, Sherwood cho biết chiều cao của mình là 1m88, nặng 108 kg và chia sẻ chi tiết về sở thích tình dục của anh ta.

Anh đảm nhận vai diễn January trong bộ phim "Colt Daddies" năm 2018 và đã tham gia nhiều bộ phim khác như Gruff Stuff và Manpower.

Sherwood bắt đầu làm việc như một diễn viên khiêu dâm cách đây 8 năm, trong khi cũng đang dạy tại trường học. - Ảnh: BulgMaster1.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh Sherwood, đã tiết lộ điều xấu hổ nhất đã xảy ra với anh cùng bạn diễn tại Seaford, East Sussex trước khi các máy quay bắt đầu hoạt động. Anh cũng đùa rằng mẹ mình sẽ phản ứng thế nào nếu bà phát hiện ra sự nghiệp bí mật của mình.

"Tôi nghĩ bà ấy sẽ bị sốc vì thế hệ của bà ấy khác, đó là một điều dễ hiểu", Sherwood nói.

Hiệu trưởng của Trường Cộng đồng Peacehaven Austen Hindman đã không trả lời các câu hỏi liên quan đến vụ việc này.

HUYỀN TRANG (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-soc-nang-khi-biet-giao-vien-day-toan-tung-la-dien-vien-khieu-dam-a223404.html