Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều đang được người dân quốc tế theo dõi thế nào?


Thứ 3, 12/06/2018 | 03:11


Cùng sự kiện

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều được xem là một trong những sự kiện lịch sử quan trọng nên không ngạc nhiên khi dư luận quốc tế vô cùng quan tâm.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều được xem là một trong những sự kiện lịch sử quan trọng nên không ngạc nhiên khi dư luận quốc tế vô cùng quan tâm.

Trong sáng ngày 12/6, hội nghị thượng đỉnh lịch sử Mỹ - Triều diễn ra tại Singapore từ khá sớm (theo giờ địa phương) nhưng trên nhiều quốc gia khác, người dân quốc tế cũng đang dõi theo với nhiều cung bậc cảm xúc và hơn bao giờ hết, là sự chờ đợi hòa bình.

Người dân che ô xem bản tin về hội nghị thượng đỉnh dưới mưa tại Tokyo - Ảnh: ACN

Trong một nhà hàng tại Los Angeles, Mỹ, người dân theo dõi bản tin cập nhật hội nghị thượng đỉnh - Ảnh: CNA

Nhân viên tại một sàn giao dịch chứng khoán ở Hong Kong chăm chú theo dõi bản tin - Ảnh: CNA

Tại một trường trung học quốc tế dành cho người Hàn Quốc tại Singapore, các em học sinh cũng rất tích cực theo dõi sự kiện chính trị - lịch sử quan trọng này - Ảnh: Twitter AHM

Một phóng viên tại tỉnh biên giới Đan Đông, Trung Quốc sát Triều Tiên đã ghi lại một khoảnh khắc xúc động và thú vị khi những người phụ nữ lớn tuổi tại đây vẫy tay chào và hát vang một bài hát chúc mừng khi một chiếc thuyền từ phía Triều Tiên ghé qua. Họ nói đó là cách chào đón hòa bình đang tới gần.

Thu Phương 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-nghi-thuong-dinh-my---trieu-dang-duoc-nguoi-dan-quoc-te-theo-doi-the-nao-a232667.html