Hồng Kông: Hai xe buýt va chạm kinh hoàng, ít nhất 77 người bị thương


Thứ 3, 30/07/2019 | 07:07


Cùng sự kiện

Sáng nay (30/7) tại lối ra đường hầm Đại Lãm hướng đi Thinh Cửu, Hồng Kông, 2 chiếc xe buýt đã đâm vào nhau khiến ít nhất 77 người bị thương.

Sáng nay (30/7), tại lối ra đường hầm Đại Lãm hướng đi Thinh Cửu, Hồng Kông, 2 chiếc xe buýt đã đâm vào nhau khiến ít nhất 77 người bị thương.

Hai chiếc xe buýt va chạm rất mạnh

Sự việc xảy ra vào 8h24 sáng nay 30/7, tại hầm Đại Lãm hướng đi Thinh Cửu, Hồng Kông (Trung Quốc). Hai chiếc xe buýt đi cùng chiều đã đâm vào đuôi nhau. Trong đó chiếc xe buýt đằng sau bị hư hỏng nặng phần đầu, tài xe bị kẹt bên trong.

Đội cứu trợ phải đập cửa sổ để giải cứu những người bị kẹt bên trong

Rất nhiều xe cảnh sát, cứu trợ, xe cứu thương và cả cứu hỏa nhanh chóng đến hiện trường. Đội cứu trợ phải đập vỡ cửa sổ để giải cứu những người mắc kẹt ra ngoài, những người bị thương được nhanh chóng trở đến bệnh viện. Tình hình hỗn loạn, giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng.

Tình hình tại hiện trường rất hỗn loạn

Theo một thông tin từ truyền thông Hồng Kông, có ít nhất hai người đang trong tình trạng nguy kịch. Cô Đặng, người ngồi trên tầng thượng của xe bị đâm vào đuôi kể lại, cô đang ngồi trên tầng thượng thì bất thình lình chiếc xe đằng sau đâm rầm vào đuôi xe.

Cô kể rằng hai chiếc xe đã va chạm vào nhau đến ba lần. Các hành khách ngồi phía sau bị thương rất nặng, và trên xe có rất nhiều khói. Cô Lý đồng nghiệp của cô Đặng nói rằng nhóm bọn họ và những người ngồi phía trên không ai bị thương nặng, chỉ bị hít phải quá nhiều khói.

Tình hình cứu nạn vẫn đang diễn ra, các cảnh sát cũng đang cố gắng khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông. Các báo cáo và điều tra nguyên nhân sự việc vẫn đang được tiếp tục theo dõi.

Hoa Anh Thịnh (Theo dongfangzixun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-kong-hai-xe-buyt-va-cham-kinh-hoang-it-nhat-77-nguoi-bi-thuong-a286464.html