Hộp sọ hóa thạch trên sao Hỏa là bằng chứng của người ngoài hành tinh cổ đại?


Thứ 4, 16/05/2018 | 13:30


Cùng sự kiện

Hình ảnh của những gì tương tự như một hộp sọ hóa thạch, ẩn trong các lớp bụi trên sao Hỏa đã thể hiện dấu hiệu cuộc sống của người ngoài hành tinh cổ đại trên sao Hỏa.

Hình ảnh của những gì tương tự như một hộp sọ hóa thạch, ẩn trong các lớp bụi trên sao Hỏa đã thể hiện dấu hiệu cuộc sống của người ngoài hành tinh cổ đại trên sao Hỏa.

“Thợ săn” vật thể bay không xác định (UFO), đồng thời là nhà báo không gian Joe White, 45 tuổi, tuyên bố đã tình cờ tìm thấy tàn dư của một cư dân ngoài Trái Đất cổ xưa trên sao Hỏa. Tuyên bố kỳ quái xuất hiện trực tuyến sau khi ông White dành hàng giờ để rà soát các bức ảnh được chụp bởi tàu vũ trụ Curiosity của NASA.

Hình ảnh được cho là hộp sọ hóa thạch của người ngoài hành tinh ở trên sao Hỏa. Ảnh: Alien Art TV

Những hình ảnh đặc biệt của một khối đá kỳ lạ giống với hình dạng của một hộp sọ được chia sẻ trực tuyến trên kênh YouTube ArtAlienTV. Trong phần mô tả video, người thợ săn UFO suy đoán: “Một con chim khổng lồ, hộp sọ khổng lồ và các cấu trúc cùng vật thể bí ẩn khác trên sao Hỏa. Hãy nhìn xem. Bỏ qua hết những hạn chế nhận thức và sử dụng đôi mắt của riêng bạn".

Theo ông White, hộp sọ trong ảnh rộng khoảng 2 bước chân, cho thấy chủ nhân có thể cao tới 4,6 mét. Sau đó, ông nói trong video: “Vật thể đó trông giống như một hộp sọ khổng lồ với xương hàm ở đây và có thể là một ổ mắt nữa. Những cái này trông như răng - bạn có thấy chúng không? Một hai ba bốn năm sáu. Có thể là bảy chiếc”.

Video đã thu hút hơn 8.000 lượt xem kể từ khi được tải lên, nhiều người xem tỏ ra rất vui mừng trước phát hiện này.

Bình luận trên YouTube, được đăng bởi Lee Robert chia sẻ: “Những phát hiện nổi bật. Hộp sọ lớn có các chi tiết không thể chối cãi. Một người khác viết: “Có nhiều điều hơn thế nữa ở trên sao Hỏa được phát hiện, và nhiều đến nỗi NASA không thể làm xáo trộn”.

Tuy nhiên, các nhà khoa học cho rằng, những hình ảnh này chỉ đơn giản là phản ánh hiện tượng tâm lý gọi là Pareidolia, nghĩa là bộ não của con người có thể xử lý, khiến cho người đó nhìn thấy những gì mà họ hy vọng cho dù chúng không thực sự tồn tại.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-so-hoa-thach-tren-sao-hoa-la-bang-chung-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-co-dai-a229743.html