Ivanka Trump: ‘Làm con gái của Donald Trump là công việc khó khăn nhất'


Thứ 2, 04/03/2019 | 04:24


Cùng sự kiện

Ivanka Trump – ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nói đùa trước hàng trăm phóng viên rằng làm con gái ông Trump là ‘công việc khó khăn nhất’.

Ivanka Trump – ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nói đùa trước hàng trăm phóng viên rằng làm con gái ông Trump là ‘công việc khó khăn nhất’.

Ivanka Trump bên cạnh cha là Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: People

Ivanka Trump cùng chồng là triệu phú, cố vấn Nhà Trắng Jared Kushner đã thay mặt Tổng thống Trump tham dự buổi tiệc của Gridiron Club - câu lạc bộ nhà báo và nhà xuất bản nổi tiếng của Mỹ, vào tối ngày 2/3. Cô đã đưa ra nhiều nhận xét hài hước về bối cảnh chính trị hiện nay.

“Báo giới dường như nghĩ thật mỉa mai rằng tôi, vốn sinh ra trong đặc quyền lớn, nghĩ mọi người muốn làm những việc mà họ được giao. Như thể trở thành con gái Donald Trump không phải là công việc khó khăn nhất trên thế giới”, cô Ivanka nói.

Ngoài ra, Ivanka cũng chia sẻ rằng ông Trump cảm thấy rất tiếc khi không thể tham gia sự kiện nhưng cô cũng cho biết cơ hội để chọc cười với truyền thông không phải là điều ông dễ dàng từ chối, thêm rằng, với ông chủ Nhà Trắng “ngày nào cũng là tiệc tối Gridiron”. Cùng thời điểm đó, ông Trump tham gia một sự kiện khác là bài phát biểu tại Hội nghị hành động chính trị bảo thủ tại bang Maryland.

Khi đến tiệc tối Gridiron năm 2018, ông Trump từng đùa rằng Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania có thể sẽ là người tiếp theo rời Nhà Trắng.

Tiệc tối Gridiron Club năm 2019 có sự tham dự của nhiều quan chức chính quyền cấp cao như Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders, cố vấn cấp cao Nhà Trắng Kellyanne Conway, quyền Chánh văn phòng Mick Mulvaney, Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin, Bộ trưởng An ninh Nội địa Kristjen Nielsen và gần 700 nhà báo.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo People)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ivanka-trump-lam-con-gai-cua-donald-trump-la-cong-viec-kho-khan-nhat-a265104.html