Kẻ lừa đảo bị cảnh sát phục kích bắt giữ ngay khi vừa xem xong “Avengers: Endgame”


Thứ 5, 02/05/2019 | 08:45


Cùng sự kiện

Cảnh sát đã chờ hết hơn 3 tiếng đồng hồ bên ngoài phòng chiếu “Avengers: Endgame” để bắt giữ nghi phạm trong một vụ lừa đảo tình-tiền tại Trung Quốc.

Cảnh sát đã chờ hết hơn 3 tiếng đồng hồ bên ngoài phòng chiếu “Avengers: Endgame” để bắt giữ nghi phạm trong một vụ lừa đảo tình-tiền tại Trung Quốc.

“Avengers: Endgame” vẫn đang là phim điện ảnh hot nhất thời điểm hiện tại.

Truyền hình địa phương tại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) vừa đưa tin về một vụ bắt giữ khá hy hữu khi cảnh sát ở đây đã phải chờ cho đến khi nghi phạm xem xong bom tấn “Avengers: Endgame” rồi mới tiến hành bắt giữ.

Được biết, trước đó, cảnh sát đã nhận được tin báo về một người đàn ông họ Liu lợi dụng mối quan hệ tình cảm để lừa tiền của nhiều phụ nữ. Số tiền mà các bị hại đã đưa cho anh này lên tới hàng trăm ngàn tệ.

Một người phụ nữ họ W. bị Liu lừa cho biết, cô này đã đưa cho Liu tổng cộng hơn 300.000 tệ (hơn 1 tỷ đồng) để anh ta khởi nghiệp.

Tuy nhiên, cô W. bất ngờ phát hiện anh Liu còn có những người bạn gái khác nên đã báo với cảnh sát vì nghi ngờ mình đã bị lừa đảo.

Sau nhiều ngày điều tra và xác nhận được hành tung của Liu, cảnh sát quyết định tạm giữ người đàn ông này. Tuy nhiên, khi cảnh sát xuất hiện tại một rạp chiếu phim ở thành phố Hàng Châu (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) để thực hiện lệnh bắt thì Liu đã vào phòng chiếu cùng một người phụ nữ để thưởng thức siêu phẩm "Avengers: Endgame" và suất chiếu lúc này đã bắt đầu.

Để tránh việc gây rối loạn và làm ảnh hưởng tới hoạt động xem phim của những khán giả khác, cảnh sát đã ngồi chờ bên ngoài phòng chiếu nơi Liu đang theo dõi bộ phim rồi bắt giữ ngay sau khi anh này ra khỏi rạp.

Cảnh sát bắt giữ nghi phạm vụ lừa đảo sau khi anh này xem xong “Avengers: Endgame”.

Sự kiên nhẫn và tôn trọng những khán giả khác trong rạp chiếu phim của cảnh sát Chiết Giang đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng Trung Quốc.

Kể từ khi "Avengers: Endgame" ra rạp, khán giả trên toàn thế giới đã chia sẻ khá nhiều mẩu chuyện nhỏ thú vị, thậm chí là "kỳ lạ" liên quan tới bộ phim.

Trước đó, ngay từ khi "Avengers: Endgame" vừa khởi chiếu những ngày đầu tiên, rất nhiều bạn trẻ đã không khỏi ghen tỵ trước thông tin một cô giáo lớp biên kịch ở Trung Quốc thuê cả phòng chiếu cho sinh viên cả lớp đi xem suất công chiếu sớm nhất của bom tấn nhà Marvel, thậm chí còn thuê xe đưa đón tận nơi.

Ngoài ra, còn có một thầy giáo Hóa học tại Mỹ gây chú ý khi cố tình viết lên bảng những đoạn spoil (tiết lộ trước) của "Avengers: Endgame" mỗi khi học sinh nói chuyện gây ồn ào.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-lua-dao-bi-canh-sat-phuc-kich-bat-giu-ngay-khi-vua-xem-xong-avengers-endgame-a273482.html