Khánh thành bức tượng đồng mới của Đệ nhất phu nhân Melania tại quê nhà Slovenia


Thứ 4, 16/09/2020 | 23:00


Bức tượng đồng mới của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã được khánh thành tại quê nhà của bà ở Slovenia.

Bức tượng đồng mới của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã được khánh thành tại quê nhà của bà ở Slovenia. 

Mới đây, bức tượng đồng mới của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump đã được khánh thành tại quê nhà của bà ở Slovenia. Được biết, bức tượng này được dựng lên để thay thế bức tượng gỗ đã bị đốt cháy trước đó.

Bức tượng đồng mới của Đệ nhất phu nhân Melania Trump được khánh thành tại quê nhà ở Sevnica, phía Đông Nam Slovenia. Ảnh: Guardian

Bức tượng đồng này do ông Brad Downey, một nghệ sĩ người Đức sống tại Mỹ, phối hợp với một thợ thủ công địa phương là Ales Zupevc thực hiện. Theo đó, các nghệ sĩ muốn lưu lại "hình ảnh của bà Melania Trump tại khu vực này". 

Bức tượng lớn với kích cỡ giống như người thật, tuy nhiên, theo nhiều người nhận xét nó không có nhiều nét tương đồng với bà Melania Trump.  

Bức tượng gỗ của bà Melania Trump bị đốt cháy trước đó. Ảnh: Reuters

Trước đó, một bức tượng gỗ mô phỏng bà Melania Trump đã bị đốt cháy vào ngày 4/7, ngày Quốc khánh Mỹ, do những "căng thẳng chính trị" của Washington. Các nghệ sĩ hy vọng chất liệu đồng sẽ giúp bức tượng Đệ nhất phu nhân bền và khó bị phá hoại hơn. 

Minh Hạnh (Theo Guardian)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thanh-buc-tuong-dong-moi-cua-de-nhat-phu-nhan-melania-tai-que-nha-slovenia-a339191.html