Khó khăn kinh tế, nhân viên y tế Mỹ phải đăng bán ảnh "nóng" của chính mình


Thứ 5, 17/12/2020 | 06:50


Cùng sự kiện

Nữ nhân viên y tế 23 tuổi người Mỹ Lauren Caitlyn Kwei đã phải đăng bán ảnh "nóng" của chính mình do khó khăn về vấn đề kinh tế.

Nữ nhân viên y tế 23 tuổi người Mỹ Lauren Caitlyn Kwei đã phải đăng bán ảnh "nóng" của chính mình do khó khăn về vấn đề kinh tế. 

Lauren Caitlyn Kwei, 23 tuổi, là một nhân viên y tế làm việc tại SeniorCareEMS, công ty xe cứu thương phục vụ các bệnh viện trong hệ thống 911 của thành phố New York (Mỹ). Cô chia sẻ bản thân đang gặp khó khăn về vấn đề kinh tế bởi mức lương quá thấp, không đủ trang trải cuộc sống. Bởi vậy, nữ nhân viên y tế đã phải bán quyền truy cập vào những bức ảnh "nóng" của mình trên trang mạng OnlyFans. 

Theo đó, Kwei đã đăng tải những hình ảnh của bản thân trong các bộ trang phục nội y, những người muốn xem hình ảnh này phải trả phí từ 11,99 USD/tháng. Trả lời phỏng vấn với tờ New York Post, nữ nhân viên y tế Mỹ cho biết: "Tôi không nhận được quá nhiều tiền từ công việc của mình. Tôi chỉ đang cố gắng kiếm sống. Và tôi không cho rằng điều này ảnh hưởng đến việc làm bác sĩ của tôi".

Lauren Caitlyn Kwei phải đăng bán ảnh "nóng" vì khó khăn tài chính. Ảnh: Instagram

Được biết, nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng đã tham gia vào nền tảng OnlyFans và kiếm được số tiền "khủng" từ đó. 

Lauren Caitlyn Kwei cho biết cô bắt đầu đăng tải những hình ảnh nhạy cảm của mình lên trang OnlyFans từ tháng 8/2019. Tính tới tháng 11/2020, tài khoản của cô đã đăng tải và lưu trữ 32 hình ảnh tất cả. Trong số đó có bức ảnh Kwei chụp ngực trần cùng nhiều video ghi lại cảnh cô tập bài thể dục trong những bộ đồ nội y. 

Tự biện hộ cho bản thân mình, nữ nhân viên y tế khẳng định: "Việc tôi đăng tải những hình ảnh như vậy không ảnh hưởng tới cách tôi đối xử với những người xung quanh. Những gì tôi làm trong thời gian rảnh là công việc kinh doanh của bản thân. Và nó không ảnh hưởng tới cách tôi chăm sóc các bệnh nhân. Tôi tự nhận thức được những gì mình mà trong vai trò của một nhân viên y tế. Thực tế, tôi thấy mình vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ". 

Cô nói thêm: "Có rất nhiều nhân viên y tế và chúng tôi có quyền được làm mọi điều chúng tôi thích với bản thân mình. Tôi không làm những điều đó tại nơi cơ quan. Những nhân viên y tế chúng tôi không kiếm được nhiều tiền. Và tôi không phải người duy nhất cố gắng kiếm sống".

Được biết, Lauren Caitlyn Kwei đã chuyển tới thành phố New York từ năm 2015 để theo đuổi sự nghiệp biểu diễn nghệ thuật. Cô tốt nghiệp Học viện Nhạc kịch và Sân khấu Mỹ vào tháng 5/2017. Sau đó, cô đã tham gia thử vai cho một số vở nhạc kịch và nhận ra mình không thích showbiz nên đã chuyển sang một ngành nghề khác.

Cô bắt đầu học về kỹ thuật chăm sóc y tế khẩn cấp vào năm 2017 và tốt nghiệp vào tháng 2/2018. Tháng 3 năm đó, cô bắt đầu công việc tại SeniorCareEMS với mức lương thấp nhất (khoảng 15 USD/giờ). Sau 1 năm làm việc, cô tiếp tục theo học và  hoàn thành khóa đào tạo y tế tại Trung tâm Giáo dục Sức khỏe Đồng minh. Hiện tại, cô đang làm nhân viên y tế với mức lương 25 USD/giờ, thấp hơn rất nhiều so với các nhân viên y tế làm việc tại trung tâm chăm sóc sức khoẻ và bệnh viện.

Minh Hạnh (Theo NY Post)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-khan-kinh-te-nhan-vien-y-te-my-phai-dang-ban-anh-nong-cua-chinh-minh-a349626.html