Không ai tin thanh niên 6 múi này đã là ông ngoại của 7 đứa cháu


Thứ 4, 18/03/2020 | 01:12


Cùng sự kiện

Dù đã 56 tuổi, nhưng người đàn ông này giữ được phong độ tốt đến mức nhiều người tưởng ông là cha của 7 đứa cháu ngoại.

Ông Andy Wilkinson đã 56 tuổi, nhưng khó ai có thể xác định chính xác tuổi của ông. Người đàn ông này giữ được phong độ tốt đến mức nhiều người tưởng ông là cha của 7 đứa cháu ngoại.

Ông ngoại Wilkinson. -Ảnh: Instagram.

Người đàn ông này sống tại thành phố Coventry của Anh, và dựa vào ngoại hình, khó ai có thể tin rằng ông có 3 con gái trưởng thành và 7 cháu ngoại. Đây hoàn toàn là sự thật. Trên trang Instagram, rất nhiều cô gái trẻ thường xuyên muốn làm quen với Andy, khi xuống phố có lần người ta còn tưởng nhầm ông là bạn trai của con gái. Tất nhiên, ngoại hình trẻ trung thu hút sự chú ý không chỉ từ phía nữ giới, mà từ tất cả những ai mơ ước khi về già có được phong độ như thế. Ông Wilkinson không hề có bất cứ bí mật nào.

Người đàn ông hiện đang là huấn luyện viên cá nhân này cho rằng ai cũng có thể “trẻ mãi không già” nhờ vào lối sống lành mạnh không stress. Andy thậm chí còn có câu thần chú riêng của mình. Ông thường xuyên nói: “Mọi thứ sẽ ổn thôi!”. Và điều này giúp ông giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống.

“Nhiều người ở độ tuổi 20-30 viết cho tôi trên Instagram rằng họ muốn có được cơ thể săn chắc như của tôi, và điều đó nghe rất dễ chịu. Tất nhiên, yếu tố di truyền cũng có chút ít, nhưng trên thực tế không có bất cứ bí mật nào – chỉ là thường xuyên luyện tập và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Vì stress, chúng ta cũng già đi rất nhanh, bởi vậy tôi cố gắng không lo lắng về bất cứ điều gì”, Andy Wilkinson chia sẻ.

Ngoại hình săn chắc và trẻ trung của Wilkinson. -Ảnh: Instagram.

Ông Wilkinson không vào giờ ăn thứ gì đó có hại cho sức khỏe, nhưng vào năm 30 tuổi, ông đã thay đổi toàn bộ phương pháp ăn uống của mình. Ông hiểu rằng để có được cơ thể đẹp như trên các tạp chí thể thao, không nhất thiết phải dùng những loại thực phẩm giàu protein. Ông chú trọng vào món ăn lành mạnh, kiểm soát thực đơn và giảm bớt carbohydrat theo tuổi tác. Còn các bài tập chỉ được Andy thực hiện thường xuyên cách đây vài năm, và ông đã thiết kế hẳn một lịch rèn luyện cho bản thân.

“Thông thường tôi tập tạ 3 lần/tuần, không quá 1 tiếng đồng hồ, còn sau đó tôi có thể chơi tennis hoặc racquetball với người bạn”, Andy Wilkinson tâm sự.

Người đàn ông này khẳng định: trong mọi thứ cần phải có cách tiếp cận vừa phải và các bài tập cũng không ngoại trừ.

“Tôi thấy rằng thỉnh thoảng mọi người tập luyện quá nhiều, nhưng sau đó có thể bị chấn thương, hoặc có thể không thấy được những kết quả như mong muốn. Cơ thể cần thời gian để hồi phục, và tôi cố gắng nghỉ tối thiểu một ngày giữa các ngày đến phòng tập”, ông Wilkinson cho biết.

Nam Hiếu (Theo Life.ru)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-ai-tin-thanh-nien-6-mui-nay-da-la-ong-ngoai-cua-7-dua-chau-a315723.html