Kinh hãi “dị nhân” làm 17 cuộc phẫu thuật để trông giống đầu lâu dù bị gọi là "kẻ dở hơi"


Thứ 4, 02/09/2020 | 14:00


Cùng sự kiện

Người đàn ông này nổi tiếng trên “mạng xã hội” với danh xưng “Quý ông mặt đầu lâu”. Anh khẳng định rằng việc thay đổi ngoại hình khiến anh cảm thấy tự tin hơn.

Người đàn ông này nổi tiếng trên “mạng xã hội” với danh xưng “Quý ông mặt đầu lâu”. Anh khẳng định rằng việc thay đổi ngoại hình khiến anh cảm thấy tự tin hơn dù bị nhiều người coi là “kẻ dở hơi”.

Sandro năm nay 39 tuổi, đến từ Finsterwalde của Đức. Anh vẫn còn độc thân và chưa tìm được việc làm.

Với mong muốn thay đổi ngoại hình của mình, anh đã chi 6.000 bảng Anh (khoảng hơn 186 triệu VND) cho 17 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ để biến bản thân thành "dị nhân" thực thụ trong mắt mọi người, kể cả gắn chip, cấy bi vào trán, cẳng tay, mu bàn tay và đục lưỡi.

Sandro - người đàn ông đã trải qua 17 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ để trông giống đầu lâu.

Năm 2019, người đàn ông này đã phẫu thuật bỏ hai tai. Hiện tại, anh đang dự định phẫu thuật đầu mũi và xăm nhãn cầu.

Vẻ ngoài quái dị của anh đã khiến anh phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích, dè bỉu và bình luận ác ý từ mọi người. Một vài người còn coi anh là “kẻ bệnh hoạn” hay cho rằng anh bị “dở hơi”. Tuy nhiên, những điều đó vẫn không thể ngăn cản Sandro thực hiện đam mê cải biến cơ thể của mình.

Sandro cho biết, anh nảy sinh ý muốn phẫu thuật thay đổi cơ thể theo hướng “dị nhân” kể từ năm 2007, sau khi anh thấy một người gắn những chiếc đinh vào đầu xuất hiện trên TV. Trong 13 năm qua, người đàn ông này đã trải qua 17 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, xăm chằng chịt lên mặt, bỏ hai tai và đeo khuyên mũi.

Sandro biết rằng những thay đổi lớn về ngoại hình như vậy sẽ ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của anh. Dù vậy, anh vẫn quyết định làm theo đam mê của mình dẫu cho gia đình và bạn bè hết lời khuyên ngăn. Anh quan điểm rằng mọi người nên chấp nhận và quý mến anh vì chính con người anh thay vì vẻ bề ngoài.

“Sự thay đổi đã ảnh hưởng lớn tới cuộc sống của tôi nhưng tôi không quan tâm cho lắm. Tôi muốn được mọi người yêu quý vì những giá trị tâm hồn bên trong chứ không phải vẻ bề ngoài. Ngoại hình khác biệt khiến cơ hội công việc của tôi trở nên hạn hẹp hơn vì nhiều công ty vẫn còn rất bảo thủ. Tôi nghĩ rằng mình thường bị từ chối vì có ngại hình quá khác lạ,” Sandro tâm sự.

Sandro thậm chí còn xăm hình móng ngựa thu nhỏ trên mu bàn tay.

Anh nói thêm: “Ngoại hình như vậy cũng khiến tôi khó khăn hơn trong việc tìm bạn đời. Dù nhiều người cảm thấy nó rất thú vị nhưng không ít người vẫn còn thấy rất sợ hãi. Bạn bè tôi đều cố gắn khuyên tôi dừng lại nhất là khi tôi quyết định cắt bỏ hai tai của mình. Nhưng tôi vốn là người thích và quyết làm điểu mình muốn bằng được.

Tôi cũng chẳng e sợ ánh nhìn của người khác. Nếu ai đó nói với tôi rằng tôi là một kẻ bệnh hoạn và bị điên, tôi sẽ chẳng ngại ngần mà cảm ơn lời khen ấy của họ. Những bình luận tiêu cực chỉ như gió thoảng, vào tai này rồi lại ra ngay tai kia. Sau tất cả, chúng giúp tôi ngày càng tự tin hơn”.

Dù vậy, Sandro vẫn cảnh báo những ai muốn thay đổi ngoại hình theo hướng giống như anh phải suy nghĩ hết sức cẩn thận, đồng thời đảm bảo mình làm vì lý do chính đáng.

“Bạn nên dành thời gian suy xét thật kỹ càng và tỉ mỉ về mọi thứ. Đừng bao giờ làm bất cứ điều gì chỉ vì muốn trở nên ‘ngầu’ hơn hoặc nổi bật hơn. Moi quyết định phải xuất phát từ trái tim bạn sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng,” anh chân thành dành lời khuyên cho những người có ý định giống mình.

Đinh Kim (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-di-nhan-lam-17-cuoc-phau-thuat-de-trong-giong-dau-lau-du-bi-goi-la-ke-do-hoi-a337309.html