Kinh hoàng phát hiện 288 khúc xương được tìm thấy dưới ao gần nhà nghi phạm giết người


Thứ 7, 18/01/2020 | 16:19


Cùng sự kiện

Một thợ lặn cho biết, hầu hết trong số 288 khúc xương được tìm thầy gần nhà dưới ao là xương người. Cuộc tìm kiếm diễn ra trong khoảng 5 giờ với 20 thợ lặn tham gia.

Một thợ lặn cho biết, hầu hết trong số 288 khúc xương được tìm thầy gần nhà dưới ao là xương người. Cuộc tìm kiếm diễn ra trong khoảng 5 giờ với 20 thợ lặn tham gia.

Tin thế giới - Kinh hoàng phát hiện 288 khúc xương được tìm thấy dưới ao gần nhà nghi phạm giết người

Những mẫu xương được cơ quan chức năng tìm thấy. 

Ngày 18/1 đại diện sở cảnh sát ở quận Bang Khae, thủ đô Bangkok (Thái Lan) xác nhận vụ án 288 khúc xương được tìm thấy dưới một cái ao, gần nhà một người đàn ông 40 tuổi mà tuần trước bị buộc tội sát hại và giấu xác bạn gái 22 tuổi.

Đáng chú ý, số lượng xương bí ẩn này được tìm thấy bọc trong quần áo và ga trải giường, và nằm dưới một vật thể kim loại lớn và buộc vào một quả tạ bằng dây.

Trước đó, vào đầu tháng 1, nghi phạm Apichai Ongwisit, 40 tuổi, bị bắt giữ tại nhà sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể của bạn gái 22 tuổi tên Kik, gói trong túi nylon và chôn dưới khoảng đất nhà ông ta.

Cảnh sát cho biết thi thể của cô gái 22 tuổi được gia đình nhận dạng, dựa vào hình xăm con cá ở lưng.

Một thợ lặn cho biết hầu hết trong số 288 khúc xương là xương người. Khoảng 20 thợ lặn tham gia tìm kiếm, kéo dài 5 giờ.

Các mẫu xương sau đó đã được gửi đến bệnh viện để xét nghiệm và nhận dạng, và vẫn còn sớm để kết luận số xương trên có liên quan tới xương người tìm thấy trước đó hay không. Phía cảnh sát có kế hoạch bơm cạn nước ao để tìm thêm bằng chứng, vì cho rằng ít nhất 3 người nữa vẫn mất tích.

Phía cảnh sát cho biết, đây là một vụ án có nhiều tình tiết bí ẩn, vụ án bắt đầu từ tháng 7/2019, khi nghi phạm 40 tuổi Apichai và bạn gái Kik trình báo cảnh sát, yêu cầu cảnh sát truy bắt những nghi phạm mà họ nói đã tấn công tình dục đối với Kik.

Không lâu sau đó, gia đình Kik trình báo Kik đã mất tích. Các điều tra viên cố gắng liên hệ với Kik nhưng không được.

Trong khi cố tìm Kik, họ bắt giữ một người 50 tuổi, mà họ chỉ cho biết tên là Chalermchai, người đã có thông tin quan trọng về việc Kik mất tích.

Một nhân chứng cho hay rất có thể có thêm hai xác chết ở trong ao, gần nhà của nghi phạm 40 tuổi nói trên, ở quận Bang Khae, thủ đô Bangkok.

Một cuộc khám xét quy mô lớn đã diễn ra, cuộc tìm kiếm kéo dài 5 tiếng đồng hồ đã vén lên một bức màn kinh sợ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-phat-hien-288-khuc-xuong-duoc-tim-thay-duoi-ao-gan-nha-nghi-pham-giet-nguoi-a308903.html