Lộ căn cứ của người ngoài hành tinh trên sao Thủy trong ảnh của NASA?


Thứ 4, 08/05/2019 | 14:00


Cùng sự kiện

Các thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) nói rằng họ đã phát hiện ra một tòa tháp cao tuyệt đẹp của người ngoài hành tinh trên sao Thuỷ, ngay trong bức ảnh của NASA.

Các thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) nói rằng họ đã phát hiện ra một tòa tháp cao tuyệt đẹp của người ngoài hành tinh trên sao Thuỷ, ngay trong bức ảnh của NASA.

Hình ảnh được cho là căn cứ của người ngoài hành tinh trên sao Thuỷ. Ảnh: Getty

Giả thuyết kỳ lạ về viễn cảnh sự sống trên sao Thủy chắc chắn không dành được sự ủng hộ của mọi người vì đó là hành tinh gần Mặt Trời nhất và có nhiệt độ mặt đất từ ​​ 173 độ C vào ban đêm đến 427 độ C vào ban ngày. Tuy nhiên, điều này không ngăn được một số người tin rằng người ngoài hành tinh đang cư trú ở đó, hoặc ít nhất là dừng lại ở đó và sử dụng địa điểm như một căn cứ.

Gần đây, những người tin vào sự tồn tại của UFO tuyên bố họ đã tìm thấy bằng chứng cho thấy có toà tháp khổng lồ trên bề mặt sao Thuỷ. Theo đó, trong bức ảnh của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) có thấp thoáng hình ảnh của một toà tháp bí ẩn. Rất có thể người ngoài hành tinh đang sử dụng công trình đó như một điểm tiếp nhiên liệu. Tòa tháp được cho là nằm trong một miệng núi lửa khổng lồ, và thậm chí có một bức tượng bên cạnh, có thể mang ý nghĩa tôn giáo.

Thợ săn người ngoài hành tinh nổi tiếng Scott C Waring đã đưa ra những tuyên bố đáng kinh ngạc đó, và ông tin rằng tòa tháp có thể cao tới 10 km. Ông Waring giải thích rằng tòa tháp có thể lớn hơn nhiều so với những tòa nhà được tìm thấy trên Trái đất vì lực hấp dẫn tại hành tinh của chúng ta yếu hơn trên sao Thủy.

Ông Waring viết trên blog ET Database: “Hầu hết các miệng hố trên các hành tinh và Mặt Trăng khác có chiều dài khoảng 10 - 30km. Vì vậy, tôi sẽ ước chừng con số là khoảng 10km và tòa tháp bằng 1/3 đường kính của miệng núi lửa làm cho nó cao 3km. Nếu miệng núi lửa không xác định này rộng 30km, thì tòa tháp này thực sự cao 10km! Trọng lực của sao Thủy cao hơn 38% so với Trái đất”.

“Ngoài ra còn có bức tượng khổng lồ của một người đang cầu nguyện ở phía bên trái của bức ảnh. Điều này có thể có nghĩa là tòa tháp mà chúng ta thấy có ý nghĩa tôn giáo đối với người ngoài hành tinh đã tạo ra nó. Tháp cũng có thể là một điểm nối cho tàu quá lớn để hạ cánh”, ông Waring tiếp tục.

Tuy nhiên, những người hoài nghi và cả NASA từng khẳng định rằng những phát hiện tương tự chỉ là tác động của pareidolia - một hiện tượng tâm lý khi não bộ đánh lừa mắt, khiến chúng ta nhìn thấy các vật thể hoặc hình dạng quen thuộc trong các mô hình hoặc kết cấu bình thường như bề mặt đá.

PHƯƠNG PHƯƠNG (Theo Express)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-can-cu-cua-nguoi-ngoai-hanh-tinh-tren-sao-thuy-trong-anh-cua-nasa-a274407.html