+Aa-
    Zalo

    Lộ chuyện con trai Tổng thống Biden từng thuyết phục cha chấp nhận quan hệ giữa mình và chị dâu

    ĐS&PL Truyền thông Mỹ mới đây đã đưa tin về chuyện con trai thứ 2 của Tổng thống Joe Biden từng thuyết phục cha chấp nhận quan hệ tình cảm giữa mình với chị dâu Hallie Biden.

    Truyền thông Mỹ mới đây đã đưa tin về chuyện con trai thứ 2 của Tổng thống Joe Biden từng thuyết phục cha chấp nhận quan hệ tình cảm giữa mình với chị dâu Hallie Biden.

    Vào năm 2017, hai năm sau khi con trai lớn của Tổng thống Joe Biden, ông Beau Biden qua đời, con trai thứ 2 Hunter Biden được cho là đã có quan hệ tình cảm với chị dâu Hallie Biden. Theo đó, các hãng truyền thông Mỹ mới đây đã tiết lộ chuyện ông Hunter từng thuyết phục cha mình chấp nhận chuyện tình cảm này sau khi ông chia sẻ việc này trong cuốn sách mới. 

    Ông Hunter Biden (trái) từng có thời gian hẹn hò với bà Hallie Biden, vợ của ông Beau Biden, sau khi anh trai qua đời. 

    Cụ thể, trong cuốn sách có tên "Beautiful Things" (Những điều tuyệt đẹp), ông Hunter viết: "Tôi đã nói với cha, 'Cha, nếu mọi người phát hiện cha không tán thành chuyện tình này, họ sẽ cảm thấy mọi chuyện vô cùng sai trái'".

    Theo đó, ông Hunter cho biết ông chỉ nói chuyện này với cha sau khi có một phóng viên liên lạc để xác nhận quan hệ giữa ông bà chị dâu vào thời điểm ấy. Ông đã thuyết phục cha mình rằng ông và chị dâu Hallie vô cùng may mắn khi tìm thấy nhau. 

    Bên cạnh đó, ông Hunter còn nói rằng các cháu của ông Joe Biden sẽ cảm thấy tổn thương nếu như cựu phó tổng thống khi ấy không chấp thuận mối tình này. Ông Hunter đã nói: "Bọn trẻ cần hiểu chuyện này không có gì sai và người khiến chúng nhận ra điều đó là cha".

    Được biết, sau cuộc nói chuyện với con trai, ông Joe Biden đã đưa ra tuyên bố về quan hệ giữa con trai và con dâu lớn của mình. Cụ thể, ông nói: "Tất cả chúng tôi đều cảm thấy may mắn khi Hunter và Hallie đã tìm thấy nhau và họ đang hạnh phúc thêm 1 lần nữa sau nhiều nỗi buồn. Họ nhận được sự ủng hộ đầy đủ và trọn vẹn của tôi và Jill. Chúng tôi rất mừng cho 2 đứa".

    Được biết, vào thời điểm ấy, ông Hunter đã ly thân với vợ là bà Kathleen, 2 người ly hôn trong năm 2017. Trong thời gian ông Hunter ở bên cạnh chị dâu Hallie, ông lại có con với một vũ nữ thoát y vào tháng 8/2018. Cặp đôi sau đó chia tay vào năm 2019 do "áp lực từ dư luận".

    Chia sẻ trong cuốn sách của mình, ông Hunter viết: "Tôi đã điên cuồng cố giữ lấy một phần của anh trai, và tôi nghĩ Hallie cũng đang làm như vậy".

    Được biết, ông Beau Biden, anh trai của ông Hunter Biden, đã qua đời vào năm 2015 sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư não. Thời điểm ấy, ông Joe Biden còn đang giữ chức phó Tổng thống Mỹ và từng nghĩ tới chuyện thôi việc, bán nhà để chạy chữa cho con trai. Cái chết của ông Beau Biden được cho là một phần nguyên nhân khiến ông Joe Biden không tham gia tranh cử vào năm 2016. 

    Minh Hạnh (Theo Fox News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-chuyen-con-trai-tong-thong-biden-tung-thuyet-phuc-cha-chap-nhan-quan-he-giua-minh-va-chi-dau-a361516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan