Lộ việc xem phim khiêu dâm, thầy hiệu trưởng sát hại vợ và 3 con trai ruột


Thứ 3, 13/02/2018 | 02:38


Vụ việc một hiệu trưởng sát hại chính cả gia đình mình xảy ra vào ngày 29/08/2016 và gây rúng động khắp đất nước Ireland.

Vụ việc một hiệu trưởng sát hại chính cả gia đình mình xảy ra vào ngày 29/08/2016 và gây rúng động khắp đất nước Ireland.

Người đàn ông tên Alan Hawe đã sát hại 3 người con trai ruột Liam (13 tuổi), Niall (11 tuổi), Ryan (6 tuổi) và dùng rìu giết chết vợ Clodagh (39 tuổi) ngay trong chính ngôi nhà của họ ở Oakdene Downs, Barconey, Ireland.

Alan Hawe chụp ảnh cùng vợ và 3 cậu con trai của mình. Ảnh: DailyMail/PA.


Mẹ vợ của Hawe khi phát hiện ra vụ việc này đã lập tức báo cho các cơ quan chức năng.

Sau khi xem xét hiện trường, chuyên viên điều tra đưa ra kết luận hung khí giết người là dao, rìu nhỏ. Alan Hawe đã nhắm vào vợ và con trai cả trước tiên, đề phòng trường hợp cả 2 phản kháng lại. Thi thể của người vợ được tìm thấy trong bộ quần áo ngủ với rất nhiều vết thương, trên ghế sofa tại phòng khách. Hai cậu con trai lớn được phát hiện trong phòng ngủ, cùng cậu con trai út 6 tuổi nằm trên giường.

Sau khi giết cả gia đình, Alan Hawe cũng tự kết liễu đời mình. Ông để lại mẩu giấy trước cửa nhà với thông điệp: “Đừng vào nhà và hãy gọi cảnh sát”, cùng bức thư tuyệt mệnh mong được tha thứ vì đã lâm vào đường cùng, không còn cách nào khác.

Đám tang của gia đình Alan Hawe. Ảnh: DailyMail/ Michael Chester.

Hung thủ lúc đó được xác nhận đang đảm nhiệm chức hiệu trưởng 1 trường học ở Ireland, đồng thời được rất nhiều người tôn trọng và nể phục.

Tuy nhiên, ông hiệu trưởng này lại có sở thích với các bộ phim khiêu dâm và đã từng bị bắt quả tang khi đang xem. Ông này đồng thời có những hành vi dâm ô ngay trong trường học nơi ông làm việc, theo The Ireland Sun.

Sở thích không giống ai này của ông khiến cho đời sống tình cảm với vợ gặp nhiều trục trặc, cũng như hôn nhân ngày càng tiến gần bờ vực đổ vỡ. Cùng lúc đó, ông phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm kéo dài, tâm lí bất ổn lo sợ sở thích bị bại lộ sẽ ô nhục thanh danh, hủy hoại chức vị đang nắm giữ. Những lí do này được cho là nguyên nhân chính dẫn đến thảm án kinh hoàng trên, theo lời của Giáo sư Harry Kennedy, giám đốc của Bệnh viện Tâm thần Trung ương.

HẢI ANH (Theo The DailyMail/ The Ireland Sun).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-viec-xem-phim-khieu-dam-thay-hieu-truong-sat-hai-vo-va-3-con-trai-ruot-a215323.html