Lời ngụy biện của "sugar baby": Tôi không coi công việc này là bán dâm


Thứ 5, 15/10/2020 | 03:13


Góc khuất "cuộc tình Sugar daddy - Sugar baby" vốn không phải mới trên thế giới. Dưới đây là trải lòng của một "Sugar baby" về công việc đáng giá 500 USD 1 buổi này.

Góc khuất "cuộc tình sugar daddy - sugar baby" vốn không phải mới trên thế giới. Dưới đây là trải lòng của một "sugar baby" người Mỹ về công việc đáng giá 500 USD 1 buổi này.

Những "cuộc tình sugar daddy - sugar baby" vốn là một đề tài nhức nhối tại nhiều nơi trên thế giới. Trong khi nhiều người coi rằng những cuộc tình này là một hình thức mại dâm, thì bản thân các "sugar daddy" và "sugar baby" lại phủ nhận những điều đó. Theo đó, trang Bussiness Insider đã chia sẻ câu chuyện của một người làm nghề "sugar baby".

Người phụ nữ giấu tên cho biết cô đã ở độ tuổi 30 và cảm thấy thất vọng với các mối quan hệ bởi chúng không đi đến đâu. Trong khi đó, công việc thường ngày cũng chiếm phần lớn thời gian khiến người phụ nữ Mỹ không có nhiều cơ hội gặp gỡ và hẹn hò.

Bởi vậy, "sugar babby" bắt đầu công việc mới vì cảm thấy muốn có thêm thu nhập và vui vẻ khi làm "chuyện ấy". Cô đã đăng ký một tài khoản trên trang web tìm kiếm "sugar daddy - sugar baby" mang tên SeekingArrangement.

Người này giải thích, các mối quan hệ "sugar daddy - sugar baby" là hình thức hẹn hò trong đó một người sẽ hỗ trợ tài chính cho đối phương, thường bằng tiền mặt hoặc quà cáp. Dưới đây là những chia sẻ của cô về công việc của mình

Lý do chọn công việc

Nếu bạn bắt đầu công việc "hẹn hò" mà không ý thức được mình mong muốn điều gì, bạn sẽ dễ bị thất vọng với điều xảy ra sau đó. Bạn muốn một khoản trợ cấp tiền mặt? Bạn có hóa đơn nào cần thanh toán? Bạn mong muốn nhận được quà hay các chuyến du lịch đắt đỏ? Việc xác định rõ ràng mục đích và thứ mình muốn trao đổi chính là "chìa khóa" cho mối tình "sugar daddy - sugar baby", người phụ nữ chia sẻ.

Người phụ nữ Mỹ cho biết, cô nhận được 500 USD mỗi buổi hẹn. Ảnh: Getty

"Sugar baby" chia sẻ thêm, khi dấn thân vào mối quan hệ kiểu như vậy, cần xác định đối tượng sẽ là những người đàn ông lớn tuổi. Bởi các cuộc hẹn sẽ là người đàn ông lớn tuổi chu cấp cho "bạn gái" nhỏ tuổi hơn.

Tuy nhiên, người phụ nữ Mỹ cho biết, bạn không nên coi đây là một công việc kiếm tiền. Bởi công việc này không có sự đảm bảo cũng như ổn định lâu dài. Bên cạnh đó, việc phụ thuộc tài chính sẽ khiến bạn dễ rơi vào một mối quan hệ "độc hại" và ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của bạn. 

Chỉ trong 6 tháng "làm việc", "sugar baby" cho biết, cô đã quen một người đàn ông sẵn sàng chi tới 500 USD trong 1 buổi hẹn. Bên cạnh đó, người này còn mua tặng cô giày dép, quần áo từ các thương hiệu thời trang lớn, những thứ cô không thể tự mình chi trả. 

"Sugar daddy" còn đưa bạn gái tới nhà hàng sang trọng dùng bữa tối lên tới 400 USD. Cuối tuần, "cặp đôi" cùng nhau tới các khách sạn 5 sao "nghỉ ngơi".

Cô cho biết, khi tận hưởng bữa tối đắt đỏ tại các nhà hàng sang trọng, cô vẫn tìm kiếm thêm những cuộc hẹn khác "qua đường" để tăng thêm thu nhập. "Sugar baby" này thường tránh những người đàn ông không muốn cung cấp tiền mặt bởi đó là "daddy giàu kinh nghiệm". 

Những điều cần lưu ý trước khi gặp "sugar daddy"

"Sugar baby" chia sẻ, việc ẩn danh và lựa chọn một biệt hiệu khác với tính cách bên ngoài là "chìa khóa" bước vào mối quan hệ này. Theo đó, cô đã giữ kín danh tính của mình trên các trang web tìm kiếm "sugar daddy" thông qua các ứng dụng tin nhắn và dùng số điện thoại, email giả. Điều này giúp cô tránh được một vài phiến thoái có thế đền từ mối quan hệ không mấy đứng đắn của mình.

Người phụ nữ chia sẻ: "Bắt đầu xây dựng tài khoản tìm kiếm 'sugar daddy' khá đơn giản. Tôi mô tả tính cách của mình và viết những lời giới thiệu mà tôi cho rằng sẽ đủ sức quyến rũ với mẫu đàn ông tôi thích. 

"Sugar baby" Mỹ cho biết các thông tin chia sẻ trên trang web hẹn hò SeekingArrangemen là vô cùng quan trọng. Ảnh: Getty

Phần lớn mọi người cho rằng 'sugar daddy' chỉ muốn tìm kiếm và qua lại với những 'sugar baby' còn trẻ ở độ tuổi 18, nhưng đây là một quan điểm sai lầm. Thực tế, một 'sugar baby' có thể ở bất kì độ tuổi nào miễn là cô ta đủ sức hấp dẫn với đối tượng của mình. Bởi vậy, các bạn không cần phải che dấu độ tuổi thật của mình, điều này chỉ khiến quan hệ rơi vào bế tắc.

Điều cần lưu ý đó là các hình ảnh bạn đăng tải. Nhiều 'sugar daddy' đã tìm kiếm các hình ảnh này trên mạng để xác minh đối tượng họ định qua lại. Để bảo mật thông tin của mình, tôi đã đăng những hình ảnh thật chưa từng được đăng lên các mạng xã hội cá nhân khác. Bên cạnh đó, tôi cài đặt quyền riêng tư để đảm bảo một số bức ảnh cần quyền truy cập để xem. Cuối cùng, tôi thường xuyên kiểm tra và xóa quyền theo dõi của một vài người đàn ông tôi cảm thấy không đi đến đâu.

Bên cạnh đó, khi bước vào mối tình với 'sugar daddy', bạn cần xác định khoảng thời gian muốn gặp gỡ. Một vài người muốn gặp nhiều lần trong tuần, nhưng cũng có người muốn gặp vài lần 1 tháng. Đây là một thứ các 'sugar baby' phải quyết định trước khi bắt đầu 'công việc'

Với tôi, tôi thích một người đàn ông trưởng thành, có thể trò chuyện nhiều với tôi nhưng không phải 'kè kè' bên cạnh tất cả các ngày trong tuần".

Nhận định về "công việc sugar baby"

Người phụ nữ 30 tuổi cho biết, phần lớn "sugar baby" không cho rằng công việc họ đang làm là mại dâm. "Sugar baby" nhận định: "Tôi không coi công việc này là bán dâm. Tôi cho rằng việc tôi làm chỉ là một mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, nhưng tôi cũng hiểu tại sao trong mắt nhiều người đây là một hình thức bán dâm.

Người phụ nữ này khuyên "sugar baby" không nên coi đây là công việc kiếm tiền. Ảnh: AP

Khi cởi mở với việc hẹn hò dưới bất kỳ hình thức nào, bạn sẽ thu hút những người đàn ông với các mục đích khác nhau. Một số người trên SeekingArrangement muốn chi 200 USD cho một cuộc hẹn "qua đường". Trong khi đó cũng có trường hợp muốn cung cấp một khoản trợ cấp hàng tháng và thông tin chi tiết về công việc cho các cuộc hẹn hò của họ, một vài người muốn một mối quan hệ thân mật và thậm chí cân nhắc kết hôn".

Minh Hạnh (Theo Business Insider)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-nguy-bien-cua-sugar-baby-toi-khong-coi-cong-viec-nay-la-ban-dam-a342499.html