Mải chụp selfie, nhóm du khách bị sóng lớn thổi tung tại Iceland


Thứ 6, 15/11/2019 | 15:05


Cùng sự kiện

Các du khách đã bị một cơn sóng lớn thổi tung trên bãi biển nổi tiếng Reynisfjara Beach ở Iceland. Dòng nước đã cuốn trôi một số người đứng chụp ảnh và selfie

Các du khách đã bị một cơn sóng lớn thổi tung trên bãi biển nổi tiếng Reynisfjara Beach ở Iceland.

Bãi biển Reynisfjara Ảnh: Mignews

Trong đoạn video xuất hiện trên facebook có thể thấy nhiều người la hét, trèo lên các vách đá để tránh cơn sóng lớn và cố gắng bám thật chặt. Dòng nước đã cuốn trôi một số người đứng chụp ảnh và selfie. Thông tin này do Vísir cung cấp.

Nhân viên cảnh sát Sigurur Sigurbjiornsson đứng trên bờ vách đá và đã quay lại hình ảnh những du khách đang đi trên bờ khi con sóng chồm lên bãi biển. Sĩ quan này nhắc lại vài lần: “Lũ ngốc!”.

Hậu quả của vụ việc khiến một du khách bị chấn thương vai và được đưa tới bệnh viện gần đó. Được biết rằng trên bãi biển người ta đã đặt các biển cảnh báo nguy hiểm bằng nhiều thứ tiếng. Tuy nhiên, vì muốn có được những bức hình ấn tượng, các du khách không ngại thử vận may của số phận.

Reynisfjara là bãi biển có cát màu đen như than, trải dài 5 km và là một trong những địa danh nổi tiếng nhất tại Iceland. Các du khách tới đây không phải để tắm biển và phơi nắng, mà là muốn chiêm ngưỡng một phong cảnh khác thường.

Nam Hiếu (Theo Uazmi)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-chup-selfie-nhom-du-khach-bi-song-lon-thoi-tung-tai-iceland-a300992.html