Máy bay Mỹ gặp tai nạn, lao xuống khe núi khiến 3 người thiệt mạng


Thứ 7, 27/02/2021 | 12:06


Cùng sự kiện

Chiếc máy bay một động cơ đi đến bãi biển Daytona, Florida, đã bị rơi sau khi cất cánh từ một sân bay phía Bắc Georgia, khiến cả 3 người trên máy bay thiệt mạng.

Chiếc máy bay một động cơ đi đến bãi biển Daytona, Florida, đã bị rơi sau khi cất cánh từ một sân bay phía Bắc Georgia, khiến cả 3 người trên máy bay thiệt mạng.

ABC News đưa tin các nhà chức trách cho biết một chiếc máy bay một động cơ đến Florida đã bị rơi sau khi cất cánh vào tối 26/2 (giờ địa phương) từ một sân bay ở Đông Bắc Georgia, khiến 3 người trên máy bay thiệt mạng.

Chiếc Cessna 182 gặp nạn vào khoảng 18h50, tại địa điểm cách khoảng 3,2 km về phía Đông Bắc của sân bay tưởng niệm Lee Gilmer ở ​​Gainesville, phát ngôn viên Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) Emma Duncan cho biết.

Ảnh minh họa. Nguồn: ABC News.

“Máy bay gặp sự cố ngay sau khi khởi hành từ Gainesville trên một chuyến bay dự kiến ​​đến bãi biển Daytona”, Duncan nói trong một tuyên bố qua email.

Phát ngôn viên Zach Brackett của Sở Cứu hỏa Quận Hall cho biết ba người trên tàu, tất cả đều là người lớn, đã thiệt mạng. Danh tính của những người này hiện chưa được xác định ngay lập tức.

Tờ Brackett cho biết: “Ba hành khách được tìm thấy đã qua đời và FAA đã xác nhận rằng điều này trùng khớp với những người cư ngụ đã báo cáo cho họ về chuyến bay này".

Tờ báo đưa tin máy bay rơi xuống một khe núi và nhiên liệu từ máy bay đã hạ cánh xuống một ngôi nhà, khiến 5 người phải di tản khỏi nơi ở. Không có thương tích nào trên mặt đất được báo cáo.

Vụ tai nạn máy bay này sẽ được điều tra bởi FAA và Ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia.

Bích Thảo (Theo ABC News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-my-gap-tai-nan-lao-xuong-khe-nui-khien-3-nguoi-thiet-mang-a357540.html