Máy bay Nga không kích liên tục mục tiêu IS tại Syria


Thứ 7, 25/11/2017 | 02:23


Mục tiêu mà 6 máy bay ném bom tầm xa TU-22M3 của Nga không kích là các thành trì và nhóm phiến quân của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng...

6 máy bay ném bom tầm xa TU-22M3 của Nga đã tấn công nhằm vào các thành trì và nhóm phiến quân của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tại bờ Tây sông Euphrates, Syria.

Reuters dẫn tin bộ Quốc phòng Nga ngày 24/11 khẳng định 6 máy bay ném bom tầm xa TU-22M3 của Nga đã triển khai các cuộc không kích nhằm vào những mục tiêu của tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS)  ở khu vực bờ Tây sông Euphrates tại Syria.

Tin thế giới - Máy bay Nga không kích liên tục mục tiêu IS tại Syria

Các máy bay ném bom tầm xa của Nga đã tấn công IS ở khu vực bờ Tây sông Euphrates tại Syria.

Các máy bay ném bom này đã nhằm vào Các thành trì và các nhóm phiến quân, bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Trong một tuần qua, lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga (VKS) đã triển khai gần 530 cuộc không kích tại Syria, tiêu diệt hơn 1.320 mục tiêu phiến quân.

Trước đó, Tổng Tham mưu trưởng các lực lượng vũ trang Nga Valery Gerasimov hôm 23/11 khẳng định nước này có thể sẽ giảm quy mô lực lượng quân sự triển khai ở Syria trước khi kết thúc năm, sau khi hoàn thành các nhiệm vụ.

GIA BẢO (Theo Reuters)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-nga-khong-kich-lien-tuc-muc-tieu-is-tai-syria-a210699.html